Chương 462: Đồ chém tới tay

Võng Du Chi Trọng Sinh Tối Cường

Đem Ngã Bạch Ngã Cật tổ về chỗ ngũ, Dịch Thần đánh đầu, ba người nhanh hướng phía lão đằng thôn phương hướng tiến lên.

Có cấp tiểu đội Huân Chương tăng thêm" Dịch Thần lực công kích rõ ràng cao một bậc thang, coi như không có Thiên Tiếu Vô Địch cùng Ngã Bạch Ngã Cật hỗ trợ" tiến lên độ cũng thêm nhanh hơn không ít.

Đến vách đá chỗ, phóng nhãn nhìn lại, Dịch Thần có chút nhẫn Cấm không tuấn. Y Tạp kéo cha như cũ trói chặt ở trên vách núi hôn mê bất tỉnh, lão đằng thụ rũ cụp lấy dây leo nhánh phảng phất tiến vào ngủ đông, tình hình này" Dịch Thần gặp qua" khác biệt chính là gần hai trăm gạo bên ngoài, Tà Thần chính dựa lưng vào vách đá, ở trên mặt đất ngồi tại đầm lầy nhắm mắt dưỡng thần, cái kia mùi hôi thối cực kỳ nồng đậm bùn nhão, phảng phất đối với hắn không có bất kỳ cái gì ảnh hưởng. w tiểu thuyết chương tiết đổi mới nhanh nhất

Không cần nghĩ Dịch Thần cũng biết, Tà Thần đem lam dược đều cho hao hết, lại không muốn trở về đầu tìm mình, chỉ có thể ở cái này ngồi không chứa thâm trầm.

Cười cười, Dịch Thần xa xa quăng cái mời về chỗ đi qua" lại hướng phía một bên Ngã Bạch Ngã Cật ra hiệu nói: ", cho hắn bổ sung điểm lam dược."

Ngã Bạch Ngã Cật điểm một cái đầu, thân hình thoắt một cái, xuất hiện ở chính đứng dậy Tà Thần trước mặt.

Một lát, hai người dạo bước mà đến, Dịch Thần cũng không nhiều lời, lập tức an bài nói: "Tà Thần lên không, hai chúng ta thử trước một chút lão đằng thụ công kích thiết trí. Ăn không, vô địch, các ngươi trước tiên lui mở một số." w " tiểu thuyết "Tiểu thuyết chương tiết đổi mới nhanh nhất

Phảng phất trước đó sự tình gì cũng không có sinh" Tà Thần điểm đầu" Ma Pháp Trượng hướng bình vung lên, Hắc Ám Quang Cầu tại chân phía dưới nổ tung.

Đằng không mà lên thời điểm, lại là một cái Hắc Ám Quang Cầu phóng ra" theo sát phía sau, là một đạo Băng Tiễn. Cả hai chạm vào nhau, Năng Lượng dâng lên, Tà Thần hướng lên trên kéo lên.

Tại lão đằng thân cây bên cạnh ngây người hai ngày, đối với lão đằng thụ khu vực công kích, Tà Thần hiển nhiên cũng rõ như lòng bàn tay. Một mực lên tới trăm mét, Hắc Ám Quang Cầu cùng Băng Tiễn không còn đơn thuần hướng dưới, mà là nghiêng ở hậu phương bắn ra" cuồn cuộn không dứt Năng Lượng, mang theo hắn hướng lão đằng thụ bay đi.

Không đủ hai trăm mét lúc, lão đằng thụ hướng Tà Thần tiến đến sau đó, tại Tà Thần phía dưới ngừng lại. Số 10 dây leo nhánh kéo dài mà khai triều lấy giữa không trung Tà Thần quấn đi.

Đối với độ cao khống chế, Tà Thần sớm đã là lô hỏa thuần thanh" vô luận lão đằng thụ cố gắng thế nào" dây leo nhánh nhưng thủy chung phải kém hơn phong mấy centimet mới có thể chạm đến Tà Thần.

Bên này, Dịch Thần gọi ra Phù Vân, đuổi tới lão đằng thụ một trăm năm mươi mét trái phải khoảng cách, sau đó, Nhất Đao bổ ra.

Oanh!

Phong Nhận gào thét chính lão đằng thụ phía dưới cần căn, gần 30 ngàn mức thương tổn dâng lên thời điểm lão đằng thụ cái kia giống như dao động nhảy múa dây leo nhánh nhanh chóng phân ra một nửa, hướng phía Dịch Thần đuổi theo.

Dịch Thần cười khổ, một đao kia xuống dưới chỉ là lệnh lão đằng thụ phân ra một nửa dây leo nhánh đến công kích mình" không thể nghi ngờ nói rõ lão đằng thụ mục tiêu công kích không có quy luật chút nào, phàm là tiến vào nó khu vực công kích địch nhân" tất cả đều là ưu trước mục tiêu công kích.

Cứ như vậy, tương đương với Tựu Vô Pháp lợi dụng mình có Phù Vân di động độ nhanh, Tà Thần có thể lên không lệnh lão đằng thụ không cách nào công kích ưu thế, giao thế hấp dẫn lão đằng thụ sở hữu dây leo nhánh, sau đó làm nó không cách nào lợi dụng dây leo nhánh đến thay thế công kích.

Cũng may nhân số có bốn cái một người chiếm lấy một phen" có thể lệnh lão đằng thụ dây leo nhánh chia bốn phần.

Đến lúc đó, khe hở khẳng định cũng không ít, lợi dụng đúng cơ hội, còn có thể mệnh thân cây hoặc cần căn.

"Vô địch, phía nam ăn không cận thân. Công kích!", nhìn chuẩn khe hở, Dịch Thần Chiến Đao vung lên" Phong Nhận tại dây leo nhánh khe hở mặc lăng, mệnh lão đằng thụ thân cây.

Phía trên, Tà Thần Ma Pháp Trượng vung lên nhanh đi tới mười mấy mét tránh đi dây leo nhánh về sau, thân thể bỗng nhiên gấp chìm xuống, mười mấy mét sau 1 đạo cự đại Hỏa Tường hướng phía phía dưới lão đằng thụ ép đi, khí thế kia vô cùng uy mãnh.

Hỏa Tường còn tại nửa đường, dây leo nhánh cũng đã gãy đường hướng phía Tà Thần đuổi theo, Ma Pháp Trượng vung lên, Hắc Ám Quang Cầu cùng Băng Tiễn liên tục phóng thích, đuổi tại dây leo nhánh quấn lên trước đó, Tà Thần lại lần nữa lên không đến trăm mét vị trí, sau đó lại là nhanh tiến lên mười mét, lại gấp chìm xuống.

Hỏa Tường lực công kích tuy nhiên không bằng quét ngang, nhưng tiếp tục thương tổn chỗ chiếu thành mức thương tổn lại cao hơn quét ngang, lão đằng thụ dây leo nhánh liều mạng đi lên kéo dài" tại thủy chung không cách nào chạm tới Tà Thần về sau, cần căn nhanh di động, hướng phía đối với mình tạo thành thương tổn đệ nhị cao Dịch Thần đánh tới.

Phù Vân không ngừng lùi lại, khi thì đi vòng" lệnh một bên Thiên Tiếu Vô Địch độ tuy nhiên không đuổi kịp lão đằng thụ" nhưng lại có thể nhẹ nhõm đi theo lão đằng thụ cùng Dịch Thần di động. Cũng bởi vậy có thể là lấy không cần cố kỵ dây leo nhánh trăm mét công kích khoảng cách.

Tại lão đằng thụ bị Phù Vân móc lấy cong mang vào trăm mét liệt kê, lại dây leo nhánh còn tại hơn mười mét bên ngoài không có kéo dài khi đi tới, Thiên Tiếu Vô Địch cánh tay nhanh rung động, ba mũi tên đủ, mệnh lão đằng thụ cần căn về sau. Liên tiếp bắn ra ba lượt" tại dây leo nhánh sắp quấn đến Thiên Tiếu Vô Địch thời điểm" Phù Vân lập tức rẽ ngoặt, hướng phía cùng Thiên Tiếu Vô Địch phương hướng ngược nhau nhanh vọt tới. Lão đằng thụ theo sát phía sau, dây leo nhánh cũng theo đó hướng về sau thẳng đi, khó khăn lắm tại Thiên Tiếu Vô Địch trước ngực ngừng dưới.

Lão đằng thụ sau lưng" Ngã Bạch Ngã Cật tại mười mấy đầu dây leo nhánh tránh mau động, từng chuỗi, Sinh Mệnh Trị như nước suối không dứt, vô luận cái này mười mấy đầu dây leo nhánh làm sao quấn giao bao vây, nhưng thủy chung không cách nào chạm đến Ngã Bạch Ngã Cật thân thể mảy may.

Bốn người phối hợp dần dần ăn ý, lão đằng thụ cái kia cao lớn hơn 170 triệu Sinh Mệnh Trị" chính lấy mỗi phút đồng hồ rơi khoảng bốn mươi vạn, khôi phục ba mươi mấy vạn độ chậm rãi chuyến về lấy.

160 triệu, 150 triệu, 100 triệu 40 triệu...

Bốn cái đỉnh cấp cấp cao thủ vây công dưới, lão đằng thụ Sinh Mệnh Trị đều đâu vào đấy hạ xuống lấy, thời gian cũng tại một giờ một giờ đi qua, bốn người trên mặt, lại nhìn không ra bất kỳ mệt mỏi thần sắc.

Một khi bị cấp đội cho tìm tới nhược điểm, ngoài ý muốn nổi lên tỷ lệ vi hồ kỳ hồ. Sinh Mệnh Trị tại xuống đến gần một vạn điểm thời điểm, theo Dịch Thần dốc hết sức bổ ra" lão đằng thụ ầm vang ngược lại dưới.

Bốn người công kích, cũng theo ngừng lại.

Cũng không tệ lắm, cái này lão đằng thụ cũng chưa từng xuất hiện cái gì biến dị tình huống.

Dịch Thần ý niệm mà thay đổi, Phù Vân nhanh hướng phía lão đằng thụ chạy qua. Tinh tế xem xét, một dây leo nhánh phía dưới, mơ hồ có thể thấy được một thanh kim hoàng sắc chìa khoá.

Đem Chìa khóa vàng nhặt lên, nhanh chân đi vào hòm gỗ trước, đem chìa khoá cắm vào lỗ khóa, nhẹ nhàng uốn éo" răng rắc một tiếng" hòm gỗ bắn ra một cái khe nhỏ.

Dịch Thần nhịp tim, tùy theo thêm nhanh hơn không ít. Hít một hơi thật sâu, đem tâm kích động ngăn chặn về sau" Dịch Thần hai tay vịn nắp va li" nhẹ nhàng nâng lên.

Khe hở dần dần mở rộng, rương tình hình cũng dần dần triển khai, bên trong là một khối vải tơ, vải tơ bên trên không có bất kỳ vật gì.

Lại đến dời, Dịch Thần nhịp tim hung hăng run lên, hắn thấy được một đoạn giấy da cứng.

Theo khe hở càng biến càng lớn, cái kia giấy da cứng cũng dần dần rõ ràng, mấy có lẽ đã có thể phán định" là Sách Kỹ Năng không thể nghi ngờ.

Về phần là kỹ năng gì sách... Dịch Thần cũng không còn cách nào chịu đựng tâm khô nóng, đột nhiên đem nắp va li dùng lực xốc lên" ánh mắt tại tiếp xúc đến giấy da cứng Thượng Bán Bộ hai cái chữ lớn đỏ tươi về sau, lóe ra một vòng khó mà ức chế cuồng nhiệt.

Đồ chém!

"Quả nhiên" quả nhiên là Cuồng Chiến Sĩ Chung Cực Kỹ Năng có thể đồ chém!"

Một tay lấy Sách Kỹ Năng chộp vào tay, Dịch Thần nhìn về phía đã vây tới ba người, kích động quơ múa.

"Chúc mừng lão đại, đạt được cái này đồ trảm về sau, lão đại thực lực khẳng định đủ để trở thành cái thứ nhất xử lý chung cực Boss người." Ngã Bạch Ngã Cật hai mắt tỏa ánh sáng, một mặt ngưỡng mộ nói: "« trời » đệ nhất nhân, đã không có bất kỳ huyền niệm gì.", Dịch Thần chỉ biết là cười ngây ngô, Chung Cực Kỹ Năng có thể sách" dù hắn cũng khó có thể tự kiềm chế.

Nhìn thấy cái kia thải quang bốn phía Sách Kỹ Năng" Thiên Tiếu Vô Địch chậc chậc lưỡi" buồn bã nói: "Chung Cực Kỹ Năng có thể sách tới tay, ta Khổ cực phí hẳn là sẽ không ít a?"

"Không ít không ít!" Dịch Thần vui vẻ ôm chặt lấy Thiên Tiếu Vô Địch bả vai: "Muốn cái gì cứ mở miệng, chỉ cần ta có thể giúp ngươi đem tới tay, táng gia bại sản cũng tuyệt đối sẽ không nhăn nhất hạ lông mày."

"Ân..., táng gia bại sản, chủ ý này không tệ." Thiên Tiếu Vô Địch như có điều suy nghĩ nói.

"Được!", Dịch Thần miệng đầy đáp ứng nói: "Tối nay ta liền đem toàn bộ nhà coong...", "Ta phản đối!", Ngã Bạch Ngã Cật gấp, hung hăng trừng mắt Thiên Tiếu Vô Địch, thốt ra: "Muốn lão đại toàn bộ gia sản" xử lý ta lại nói."

Thiên Tiếu Vô Địch yên lặng, cái gì gọi là Hoàng Đế không vội thái giám gấp... Chẳng qua là Điểm Kim tệ mà thôi, đáng giá kích động như vậy sao?

"Quên đi" đến trăm 80 kiện hàng hiếm có đi!", Thiên Tiếu Vô Địch lười cùng Ngã Bạch Ngã Cật so đo, Kim Tệ với hắn mà nói, chỉ là để dùng cho vợ đếm lấy đồ chơi. Hàng hiếm có đồng dạng có cái này công hiệu, mà lại đếm còn không thương tổn thần.

"Quyết định như vậy!", Ngã Bạch Ngã Cật vội vàng điểm đầu.

Dịch Thần im lặng, lúc này, hắn cũng phản ứng mình có chút hào sảng quá mức" toàn bộ gia sản, Thiên Tiếu Vô Địch gia hỏa này điên rồi.

Bất quá, trăm 80 kiện hàng hiếm có" có phải hay không cũng cao điểm? Từ toàn dân đều là võ bắt đầu" hàng hiếm có nhưng là có tiền mà không mua được" phòng đấu giá muốn đi ra hiện một kiện" xác định vững chắc sẽ có vô số Đại Tài Chủ tranh phá đầu. Ân thu tập được trăm 80 kiện, mình táng gia bại sản không chừng còn chưa đủ.

Bất quá, Ngã Bạch Ngã Cật đã nói ra khỏi miệng, Dịch Thần cũng phản bác không được cái gì" chọn lọc tự nhiên ngầm thừa nhận.

"Nếu là dạng này, không có việc gì ta đi trước.", Thiên Tiếu Vô Địch cười ha hả móc ra trương quyển trục về thành nhìn về phía Dịch Thần.

"Đi thôi đi thôi!" Dịch Thần còn chưa mở miệng, Ngã Bạch Ngã Cật ngược lại thúc giục.

Dịch Thần hơi động lòng, ăn không cử động này, rõ ràng có chút nơi đây không bạc 300 2 a! Trăm 80 kiện hàng hiếm có... Đầu nhất chuyển, Dịch Thần không khỏi thầm khen Gian Thương đúng vậy Gian Thương, Thiên Tiếu Vô Địch sư tử mở lớn miệng cũng xứng đáng ăn thua thiệt ngầm!

Dịch Thần tin tưởng, cái này trăm 80 kiện hàng hiếm có, không đợi được « trời » Quan Phục, ăn không là không thể nào cho Thiên Tiếu Vô Địch đủ số dâng lên.

"A..." Thiên Tiếu Vô Địch hiển nhiên còn không có nghĩ thấu Ngã Bạch Ngã Cật âm hiểm hành vi, hơi kinh ngạc nói: ", làm sao hệ thống nhắc nhở nhiệm vụ đặc thù giai đoạn không cách nào sử dụng quyển trục về thành?", Dịch Thần ánh mắt vô ý thức dời về phía trên vách đá lão nhân, chúng lòng người nhưng, người còn không có cứu đâu!

"Tà Thần, ngươi dự định muốn chút gì thù lao?", Dịch Thần không khỏi nhìn về phía một bên Tà Thần.

"Về sớm một chút!", đám người lúc này mới hiện, Tà Thần tay sớm đã nắm vuốt trương quyển trục về thành, hiển nhiên tại Thiên Tiếu Vô Địch trước đó cũng đã dùng qua.

"Lại thêm hai kiện pháp sư hệ hàng hiếm có đi!", Dịch Thần cười cười, đem Sách Kỹ Năng để vào Trữ Vật Không Gian về sau, bước nhanh vách đá phía dưới, Chiến Đao vung lên, dây leo nhánh đứt gãy, lão nhân tùy theo hướng hạ xuống rơi, bị Dịch Thần một thanh tiếp được.

Đốt: Chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ "Giải cứu Y Tạp kéo cha" một phút đồng hồ sau" đầm lầy đem tự hành sụp đổ.

Bạch quang lóe lên, sau lưng, Tà Thần biến mất không thấy gì nữa, Thiên Tiếu Vô Địch cùng Ngã Bạch Ngã Cật theo sát phía sau.

Một giây sau, lão nhân thăm thẳm tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là hỏi bảo rương bảo bối.

Lão nhân cả một đời đều ua tại cái này bảo rương khi, Dịch Thần nghĩ nghĩ, móc ra hai kiện Á Thần Khí láo xưng là bảo rương bảo bối. Tại lão nhân hoan thiên hỉ địa từ chối phía dưới" nhận thứ 1 kiện.

Một phút đồng hồ rất nhanh liền đến, đầm lầy sụp đổ, Y Tạp kéo đang hòn đá bên cạnh trái phải nhìn quanh, thấy hai người xuất hiện" lập tức không kìm được vui mừng.

Đồ trảm còn nằm tại đợi vật không gian" Dịch Thần nào có thời gian nghe Y Tạp kéo một đống lớn cảm tạ, khách sáo vài câu, lập tức một trương Bách Lí Quyển đi.