Chương 240: Đánh nghi binh chủ công

Tiên Trảm Nhất Đao

Ma Binh mãnh liệt tới, bọn họ cùng tầm thường binh lính tối khác nhiều, nhưng lại không sợ chết, không sợ đau, hơn nữa khí lực cực lớn. Nhưng là bởi vì tính cách duyên cớ, khó mà tạo thành trận thế.

Lần này leo núi công thành, bọn họ là chủ lực.

Bày một bộ không muốn sống tư thế, Ma Binh quả thật cường hãn.

Trên đường, trong rừng cây, cạm bẫy giăng đầy.

Ma Binh bước ra hai chân, sãi bước chạy. Có bị treo lên giữa không trung, có bị cây trúc xuyên thấu, nhưng bọn hắn không có phân nửa sợ hãi, chút nào không né tránh, mang trên mặt ngông cuồng nụ cười, gắng gượng chuyến đi qua.

Cạm bẫy bản thân thương không bao nhiêu người, chủ yếu tác dụng là vì đả kích tinh thần. Nhưng là bây giờ, đối diện với mấy cái này gia hỏa, lại mất đi chủ yếu tác dụng.

Xuyên qua rừng cây, đi lên tro bụi, xuyên qua trước đây không lâu mới bị đốt thành đất trống sườn núi nghiêng, Ma Binh môn tiếp tục leo lên phía trên.

Phía trên, kèm theo một tiếng hiệu lệnh, mấy chục tảng đá lớn hạ xuống, dọc đường có Ma Binh bị đánh trúng, nhất thời thành thịt nát, cùng thạch đồng thời lăn xuống phía dưới, tạo thành một cái huyết sắc quỹ tích.

Nhưng mà, Ma Binh vẫn không có dừng lại, bọn họ ha ha cười nhạo đồng bạn Tử Vong, tiếp theo sau đó hướng lên.

Đại công tử nhìn một màn này, vẻ mặt ngưng trọng.

Vậy tuyệt không thể để cho những thứ này đáng sợ Ma Binh xông lên, một khi lâm vào cận chiến sáp lá cà, số lượng ở hạ phong số liệu tuyệt đối không phải những người này đối thủ.

Hắn giơ tay lên, đung đưa cờ xí.

Cút lăn xuống thạch dừng lại, Ma Binh gia tốc đi trước.

Đại công tử mắt trợn tròn, yên lặng chờ đợi. Mắt thấy leo lên phía trên Ma Binh càng ngày càng nhiều càng ngày càng dày đặc, lúc này mới ra lệnh một tiếng.

Ùng ùng âm thanh âm vang lên, to lớn gỗ lăn dọc theo sườn núi nghiêng lăn xuống. Đóng tại này Thục Quân tướng sĩ gắng sức giơ lên thạch, dùng sức đập xuống.

Ma Binh bị đập đến bể đầu chảy máu, dù là đã thành Ma, bọn họ cũng chỉ là thể xác phàm tục, cũng không thể ngăn trở từ trời cao rơi xuống thạch.

Rất nhanh, trên sườn đồi Ma Binh bị dọn dẹp hơn nửa. Còn lại Ma Binh tụ năm tụ ba trèo đoạn này sườn núi nghiêng đỉnh phong bên bờ, bị nghiêng về gọt cái cộc gỗ nhọn ngăn trở, đã sớm chuẩn bị xong một đám cầm thương Thục Quân xông tới, bỏ đá xuống giếng cái nào lại không giỏi, xuống phía dưới ngay cả đâm có gai đưa bọn họ thiêu phiên.

Không ngừng có Ma Binh từ trong rừng đi ra, có Ma Binh bị té xuống sau khi không có chết đi,

Vì vậy bò dậy, còn muốn leo lên phía trên.

Dồn dập đồng la tiếng vang lên, những thứ này Ma Binh mặt đầy không cam lòng, tức giận hướng phía trên gầm to mấy tiếng, này mới chậm rãi thối lui.

Đợt thứ nhất phòng thủ, coi như là thành công, đại công tử thở phào một cái.

Sau khi, Ma Binh lại tới mấy đợt.

Bọn họ đầu tiên là dùng tên hướng lên bắn che chở, sau đó leo lên phía trên.

Bất quá đại công tử đã sớm coi là tốt, từ dưới đi lên bắn, cũng chỉ có ném bắn một con đường.

Nhưng mà đoạn này sườn núi nghiêng đỉnh phong, xây cất một cái lều lớn, lều đỉnh phong bền chắc bằng gỗ. Những mủi tên kia đoạt đoạt đoạt hơn nửa bắn tới mộc nóc bằng bưng, mộc lều phía trên cắm đầy mủi tên, có thể bên dưới tướng sĩ lại cơ hồ bình yên vô sự. Mấy cái nắm tấm bảng gỗ đẩy ra mấy con cá lọt lưới, còn lại cứ theo lẽ thường công việc, đem thạch xuống phía dưới đập tới.

Cùng lần trước như thế, Ma Binh lại một lần nữa bị đánh lui, để cho bọn họ xuất hiện lần nữa sau, đã đến giữa trưa.

Một người trong đó dáng phá lệ to lớn Ma Binh giơ lên một cây cung lớn, rút ra một nhánh Tinh Thiết tên lớn, phần đuôi đổi giây thừng, thông một tiếng đem tên bắn đi lên, đóng vào sườn núi nghiêng đỉnh phong gọt cái cộc gỗ nhọn thượng, một đám Ma Binh gắng sức kéo một cái, liền đem những thứ kia cái cộc gỗ kéo suy sụp một bộ phận.

Sau đó, còn lại Ma Binh chen nhau lên.

Lần này, bọn họ thiếu chút nữa leo lên, nhưng vẫn là bị đánh lui.

Địa hình phương diện, Thục Quân quá chiếm tiện nghi, cư cao lâm hạ, hơn nữa càng đi lên sườn núi nghiêng càng dốc, những thứ này Ma Binh một thân khí lực không phát huy ra một nửa đến, làm sao có thể thắng.

Nhưng lúc này đây đánh lui sau, đại công tử lại sắc mặt hơi đổi một chút, bởi vì hắn ngực hơi chấn động một chút, Ngọc Phù truyền tới tin tức, sau núi có biến, tốc độ phái 300 người tới tiếp viện.

Cấn đỉnh sau núi đường, càng khó đi, bởi vì bên kia có mảng lớn vách đá. Nếu như muốn sau khi thông qua Sơn leo lên cấn đỉnh, cư cao lâm hạ đả kích mảnh này doanh trại lời nói, trước hết muốn từ kia mảng lớn vách đá nơi leo lên đến, cái loại địa phương đó, mười người leo lên sợ rằng chỉ có ba bốn cái có thể leo lên, hơn nữa cho dù leo lên cũng đã thở hồng hộc, căn bản không có thành tựu.

Là không ra ngoài dự liệu, đại công tử phái trăm người đi qua phòng thủ bên kia, từ cẩn thận, hắn thậm chí đem Quỷ Khốc cùng Thải Vi cũng cùng làm đi qua, chỉ vì một phần vạn bên kia phát sinh cái gì ngoài ý muốn, hắn phân thân hết cách bên dưới, Quỷ Khốc tốt trông coi đại cuộc.

Mặc dù Quỷ Khốc không thiện chỉ huy, nhưng là có thể đánh, sức phán đoán rất mạnh, hơn nữa rất có uy vọng, phòng thủ bên kia cũng không thành vấn đề.

Nhưng bây giờ, bên kia lại để cho Quỷ Khốc tự mình cầu viện, có thể thấy tình huống không ổn. Nhanh lên đại công tử có suy đoán, nơi này sợ rằng chẳng qua là đánh nghi binh, là vì kéo bọn họ. Mà Sơn bên kia, mới thật sự là chủ công.

"Kim Sư tử huynh đệ, mau giúp ta rót vào một đạo Yêu Khí." Đại công tử ngồi không yên, đối với tránh ở sau lưng Kim Sư tử la lên, Kim Sư tử rụt rè e sợ từ đại công tử sau lưng nhô đầu ra, giúp đại công tử hướng Ngọc Phù trung rót vào Yêu Khí.

Sau núi, Quỷ Khốc thu Ngọc Phù, đối với người chung quanh nói: "Đại công tử đã phái viện binh, mà chúng ta nhiệm vụ là kéo một giờ."

Lời này vừa nói ra, hơn năm mươi Thục Quân tướng sĩ tinh thần phấn chấn, càng gắng sức xuống phía dưới ném thạch.

Mà tại dưới chân bọn họ, dốc trên vách đá, từng cái Ma Binh cố gắng tránh từ trên trời hạ xuống thạch, dụng hết toàn lực leo lên phía trên. Vô số Ma Binh rậm rạp chằng chịt dán vào trên vách đá, để cho người không nhịn được xem thế là đủ rồi.

Không ngừng có Ma Binh kêu thảm hạ xuống, hoặc là chẳng qua là nhất thời tay trơn nhẵn, cũng hoặc là khí lực hao hết, nhưng đều không ngoại lệ, kết quả thê thảm, bị tươi sống té chết.

Quỷ Khốc xuống phía dưới ném xuống một tảng đá, đem một cái Ma Binh đập bể đầu chảy máu, cái này Ma Binh mắt tối sầm lại, không tự chủ được buông tay ra, sau đó tại trong tiếng kêu gào thê thảm, đụng vào một cái khác Ma Binh, song song rơi vào Thâm Cốc.

Nhất phương không muốn sống leo lên, nhất phương chút nào không keo kiệt thể lực xuống phía dưới ném thạch, lại tạo thành nào đó vi diệu thăng bằng.

Bất quá cũng không lâu lắm, thăng bằng đã bị đánh phá, một cổ mới Ma Binh gia nhập chiến trường. Bọn họ dáng cao gầy, chỉ mặc cái quần, trong miệng ngậm đoản đao hoặc là chủy thủ, tay chân dị thường linh hoạt, ngón tay ngón chân nhưng lại trường lại mạnh mẽ.

Tên này Ma Binh tựa hồ là đặc biệt là leo lên mà sống, bọn họ giống như con nhện tại trong vách núi cheo leo thật nhanh tạt qua, linh hoạt tránh từ đỉnh đầu hạ xuống thạch, sau đó leo lên.

Quỷ Khốc thấy vậy vứt bỏ thạch, nhấc lên trường thương hãy cùng những thứ này nhảy lên gia hỏa đánh.

Những người này binh khí quá ngắn, trên người lại không có áo giáp, sức chiến đấu cực yếu, Quỷ Khốc chẳng qua là hai cái hô hấp lại liên tục ám sát ba người, này hay là đám bọn hắn quá mức tán duyên cớ, nếu không Quỷ Khốc có thể giết nhanh hơn.

Còn lại Thục Quân tướng sĩ cũng rối rít gia nhập vào, cũng không lâu lắm, này một nhóm như con nhện như vậy Ma Binh liền bị tiêu diệt, nhưng là, còn lại Ma Binh đã leo lên.