Chương 153: Điều tra (2)

Thương Khung Bảng: Thánh Linh Kỷ

Gió đêm thổi qua, màu vàng cổ thụ như dù tán cây phát ra "Sàn sạt" tiếng vang, màu đen dây leo bên trên nở đầy tiểu hồng hoa, nụ hoa tại trong gió đêm chập chờn, tán phát ra trận trận ngọt tanh hương khí.

Hà Thừa Vũ hơi hơi lui lại một bước, nơi này không có Vương Kỳ cái bóng, hắn cần hướng trên bản đồ đánh dấu người tiếp theo điểm tới.

Trên bản đồ đánh dấu những cái kia điểm trúng, cách cách sơn cốc cái gần nhất điểm là dùng màu đen đánh dấu ra tới, ngay tại sơn cốc phía đông nam, đi thẳng đại khái hai trăm dặm đường dáng vẻ.

Tìm đúng hướng đi về sau, Hà Thừa Vũ dự định vòng qua màu vàng cổ thụ tiến lên, trước mắt này khỏa màu vàng cổ thư cho hắn cảm giác đường thực sự quá quỷ dị, hắn không nghĩ thêm chuyện.

Hà Thừa Vũ từ một bên đi vòng một khoảng cách về sau, dẫm chân xuống, ngừng lại.

Hai tên ăn mặc dạ hành phục người áo đen theo màu vàng cổ thụ một bên xông ra, vừa lúc cùng Hà Thừa Vũ đụng cái mặt đối mặt.

Hà Thừa Vũ không nghĩ tới lại đột nhiên xuất hiện hai tên người áo đen, mà xem người áo đen vội vã bộ dáng, bọn hắn rõ ràng cũng đang đang tìm người.

"Xem chiêu!" Người áo đen gào to một tiếng, trước tiên ra tay.

Một thanh mang theo linh lực đại chùy xuất hiện, hướng về Hà Thừa Vũ hung hăng ném tới.

Hà Thừa Vũ né tránh ở giữa, trong tay linh khí hóa thành mấy trăm đầu màu xám sợi tơ, sát mặt đất hướng cái kia hai tên người áo đen công tới.

"Coong!" Người áo đen linh khí hóa thành trường thuẫn, đầu tiên là đem mấy trăm đầu kéo tới màu xám sợi tơ ngăn trở, mà hậu thuẫn mặt lắc một cái, trường thuẫn bị nâng lên, cũng hung hăng nện xuống, cùng màu xám sợi tơ đụng vào nhau, phát ra như là kim thiết chạm vào nhau tiếng vang.

Nối thẳng đối phương

"Các ngươi là ai?" Hà Thừa Vũ né tránh thời điểm, trong tay phi nhận mỏng như cánh ve, trên không trung xẹt qua một đạo lưu quang, thẳng bức đối phương.

Cái kia hai tên người áo đen cũng chưa trả lời, tốc độ xuất thủ càng nhanh hơn một chút, mong muốn tốc chiến tốc thắng.

Chuôi này mang theo linh khí đại chùy lập loè chói mắt bạch quang, bị màu xám sợi tơ bắn ra về sau, trên không trung xoay chuyển nửa vòng, hung hăng đập vào cách đó không xa màu vàng cổ thụ lên.

Một đập phía dưới, màu vàng cổ thụ tán cây mãnh liệt run run, màu vàng lá cây "Ào ào ào" rớt xuống, quấn quanh ở trên cây màu đen dây leo càng là kịch liệt uốn éo.

Màu đen dây leo bên trên tiểu hồng hoa dồn dập khép lại, lùi về dây leo bên trong, dây leo giống như rắn vặn vẹo, thậm chí thẳng đứng lên, đung đưa trái phải lấy.

Hà Thừa Vũ thấy những cái kia giống như rắn màu đen dây leo, lại quét cái kia hai tên người áo đen liếc mắt, nổi giận nói: "Các ngươi ngốc sao? Vật kia xem xét liền không dễ chọc, còn lên trên nện."

Cái kia hai tên người áo đen lập tức không phục, ồm ồm nói: "Là ngươi đem chúng ta đại chùy đập tới, ngươi còn không biết xấu hổ trách chúng ta."

Hà Thừa Vũ đều kém chút bị chọc giận quá mà cười lên, người nào vừa lên tới liền động thủ, này còn lý luận!

"Ta không biết các ngươi, các ngươi tại sao phải ra tay với ta?" Hà Thừa Vũ nhìn về phía cái kia hai tên người áo đen, truy hỏi nói, " có hay không có hiểu lầm gì đó?"

Người áo đen lạnh lùng cười một tiếng, nói: "Không có có hiểu lầm, chúng ta liền là chuyên môn lấy tính mạng người ta."

Hà Thừa Vũ trên mặt không hiện ra, lại lòng sinh cảnh giác, này hai tên người áo đen tại Hắc Cốt sơn mạch bên trong là vì lấy tính mạng người ta, vậy bọn hắn muốn lấy người nào tính mệnh, lại cần tại lớn như vậy Hắc Cốt sơn mạch bên trong tìm kiếm?

Nghĩ đến vấn đề này, Hà Thừa Vũ lập tức liền nghĩ đến trốn vào Hắc Cốt sơn mạch Vương Kỳ, chẳng lẽ người áo đen muốn người đối phó là Vương Kỳ?

Kết hợp trước đó tra được sự tình, Hà Thừa Vũ trong lòng có càng lớn nghi hoặc, Vương Kỳ đến cùng phát hiện cái gì, lại lệnh người áo đen truy kích đến Hắc Cốt sơn mạch tới?

Cái kia vốn là một mực tại đung đưa trái phải màu đen dây leo, đột nhiên tựa như tia chớp trực kích hướng trong đó một tên người áo đen.

Tên kia người áo đen vội vàng tránh né, nhưng đi đứng vẫn là bị màu đen dây leo cuốn lấy, dây leo bên trên tiểu hồng hoa lần nữa toát ra, nụ hoa nhẹ nhàng xoay tròn.

Theo nụ hoa xoay tròn, trên mặt cánh hoa xuất hiện từng dãy thật nhỏ răng cưa, tiểu hồng hoa theo màu đen dây leo bên trên nhẹ nhàng rớt xuống, rơi vào người áo đen trên đùi, nụ hoa dưới đáy trong nháy mắt sinh ra vô số xúc tu, xúc tu vô cùng sắc bén, lập tức đâm vào người áo đen giữa hai chân, có máu tươi đổ vào, cánh hoa trở nên càng thêm tươi đẹp dâng lên.

"A a a ——" tên kia người áo đen phát ra tiếng kêu thảm, muốn đem bị màu đen dây leo cuốn lấy chân chém đứt, không nghĩ tới vừa giơ đao lên, càng nhiều nụ hoa theo màu đen dây leo bên trên xông ra, "Phần phật" bay về phía người áo đen.

Trong chốc lát, thân thể khoẻ mạnh người áo đen liền bị vô số tiểu hồng hoa bao vây, bị mất mạng.

Hà Thừa Vũ thấy trước mắt một màn này, đột nhiên hướng về sau lao đi, mà một tên khác người áo đen phát hiện đồng bạn chết, mặt không đổi sắc, ngược lại hướng Hà Thừa Vũ phương hướng đuổi tới.

Người áo đen đuổi sát Hà Thừa Vũ không thả, trong tay linh khí mãnh liệt, hắc kim cự chưởng từ trên trời giáng xuống, bốn phía núi đá kịch liệt run rẩy động.

Liền liền hắn dưới lòng bàn tay không gian, cũng đều mơ hồ bắt đầu vặn vẹo.

Hà Thừa Vũ nhíu mày, hai chân giẫm một cái, trực tiếp đón lấy một chưởng kia.

Sáng chói linh khí từ Hà Thừa Vũ trong cơ thể bộc phát ra.

"Quỷ đao!"

Hà Thừa Vũ năm ngón tay nắm chặt, màu trắng linh khí lan tràn mà ra, trực tiếp đem hắn hai quả đấm quấn quanh. Sau đó, linh khí hóa thành hai thanh mỏng như cánh ve lưỡi đao, lưỡi đao do màu tuyết trắng dần dần biến thành màu đen.

"Oanh!"

Trên bầu trời, Hà Thừa Vũ mang theo bàng bạc chi thế, đột nhiên vung ra hai quả đấm, cùng cái kia hắc kim cự chưởng nặng nề mà đụng vào nhau.

Ngay tại va chạm cái kia một cái chớp mắt, toàn bộ thiên địa phảng phất cũng vì đó yên tĩnh.

Ngay sau đó, kinh thiên động địa thanh âm vang lên, lực lượng kinh khủng sóng xung kích như như phong bạo bừa bãi tàn phá ra, sóng khí cuốn ngược, đem bốn phía hết thảy hủy diệt, hình thành một mảnh khu vực chân không.

Trên bầu trời, người áo đen khí tức hơi chậm lại, thân thể đập xuống mà xuống, nhất thời đem mặt đất ném ra một đạo dài đến mấy chục trượng dấu vết.

Hà Thừa Vũ quét người áo đen liếc mắt, thân thể nhất chuyển, hướng về nơi xa chạy đi.

Người áo đen vận chuyển công pháp, vẻ mặt ửng hồng, đột nhiên đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, vừa rồi cái kia một kích toàn lực dưới, hắn đã bản thân bị trọng thương.

Máu tươi rơi xuống đất, tản ra ngai ngái mùi, màu đen dây leo giống như rắn uốn éo, lần theo máu tươi phương hướng bơi đi.

Nhìn xem màu đen dây leo dần dần tiếp cận, người áo đen biết không có thể lại dừng lại lâu, bày ra thân pháp nghĩ phải thoát đi nơi này.

"Xoẹt xẹt!"

Quần áo vỡ vụn thanh âm vang lên, người áo đen giờ phút này mới giật mình, một cây màu đen dây leo chẳng biết lúc nào đã đem mắt cá chân hắn cuốn lấy.

Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, người áo đen không chút do dự liền bỏ bị màu đen dây leo cuốn lấy bắp chân.

Phủ kín lá khô mặt đất bên trên, vụn vặt "Sàn sạt" tiếng truyền đến, rơi vào người áo đen trong tai, khiến cho hắn lập tức rùng mình.

Người áo đen cực nhanh hướng ven rìa sơn cốc bỏ chạy, phía sau của hắn, đầy đất lá khô phía dưới, có vô số căn màu đen dây leo tại đi khắp, đuổi sát không buông.

Ven rìa sơn cốc, Hà Thừa Vũ đã trèo lên vách đá, nơi xa, người áo đen đang hướng phương hướng của hắn bay lượn tới.

Hà Thừa Vũ quay đầu nhìn thoáng qua, trong lòng lập tức giật mình.

Trong sơn cốc, màu vàng lá khô tại kịch liệt mà run run lấy, tựa như một tầng chồng lên một tầng sóng đang cuộn trào.

Hà Thừa Vũ dĩ nhiên biết trong sơn cốc không phải sóng biển, mà là lá khô, vô số hấp huyết màu đen dây leo đang đuổi theo người áo đen tới.

Cưỡng chế kinh hãi trong lòng, Hà Thừa Vũ tăng nhanh tốc độ, phi thân lên tới sườn đồi đỉnh.

Lúc này, người áo đen cũng đã vọt tới ven rìa sơn cốc, thủ trình trảo hình, muốn mượn vách đá lực lượng bay lên sườn đồi.

Sườn đồi dưới, vô số màu đen dây leo vẫn chưa từ bỏ ý định, hướng người áo đen quấn quanh mà đi.

Người áo đen trong lòng hoảng hốt, vội vàng bay về phía vách đá, nghĩ dọc theo vách đá hướng lên trèo.

Sườn đồi dưới, màu đen dây leo tựa hồ đã mở rộng đến phần cuối, không cách nào lại hướng lên dọc theo. Vô số màu đen dây leo giống như rắn đứng thẳng lên, muốn dùng tiểu hồng hoa đem người áo đen hút xuống tới, có thể tiểu hồng hoa vô phương cách dây leo quá xa, vô số màu đen dây leo chỉ có thể trơ mắt nhìn người áo đen càng bò càng cao.

Hà Thừa Vũ đứng tại sườn đồi bên trên, nhìn xem người áo đen phi tốc bò lên trên, cổ tay rung lên, mấy trăm đầu màu xám sợi tơ xuất thủ lần nữa.

Màu xám sợi tơ dán vào vách đá mà xuống, đem vách đá nổi bật núi đá đều nạo đi. Vô số núi đá hạ xuống ở giữa, người áo đen đã ly đoạn đỉnh núi càng ngày càng gần.

"Xoẹt xoẹt!" Màu xám sợi tơ linh hoạt dị thường, thành xúm lại chi thế, đem người áo đen bao bọc vây quanh.

Hai tay vịn vách đá người áo đen, căn bản hoàn mỹ ra tay ứng đối, hắn đem miệng một trống, một đoàn như sương khói đen bị phun tới.

Màu xám sợi tơ đụng một cái đến như sương khói đen, tựa như gặp đại địch, không cách nào lại tiến lên nửa tấc.

Người áo đen thấy thế, trong mắt lóe lên một tia đắc ý, tốc độ cao bay lên mặt khác vách đá, dùng cả tay chân, hướng về sườn đồi đỉnh bò đi.

"Răng rắc!"

Theo một hồi tiếng vang lanh lảnh, người áo đen vị trí cái kia mặt vách đá giống như là bị người dùng phi kiếm gọt qua một dạng, tại hắn lực lượng toàn thân đều rơi vào trên vách đá dựng đứng lúc, nguyên một mặt vách đá đều bị vén lên, liền người mang vách đá, cùng nhau hướng phía dưới rơi xuống.

Người áo đen một mặt hoảng sợ nhìn đứng ở sườn đồi bên trên Hà Thừa Vũ, hai tay nhếch lên, đem che ở trên người cái kia mặt vách đá vén rơi, mà hậu thân thể nhanh quay ngược trở lại, hướng về mặt khác vách đá rơi đi.

Hà Thừa Vũ hai tay hơi nắm, toàn thân linh lực tuôn trào ra, mấy ngàn đầu màu xám sợi tơ ngưng tụ thành một dòng lũ lớn, theo sườn đồi bên trên chiếu nghiêng xuống, tựa như linh lực thác nước, ầm ầm đánh tới hướng giữa không trung người áo đen.

"Linh lực thác nước" đánh trúng người áo đen, đem hắn từ giữa không trung hung hăng va chạm mà xuống.

Sườn đồi dưới đáy, vô số màu đen dây leo một mực trông mong nhìn người áo đen, trước đó hạ xuống cái kia mặt vách đá cũng không đối bọn nó tạo thành cái gì tính thực chất tổn thương, ngược lại khơi dậy bọn chúng huyết tính, một từng chiếc màu đen dây leo đều đang ra sức hướng sườn đồi bên trên kéo dài.

Người áo đen bị màu xám sợi tơ đánh rơi hạ sườn đồi về sau, phát ra một tiếng vang vọng đất trời gầm thét.

Hà Thừa Vũ đứng tại sườn đồi đỉnh, lạnh lùng nhìn xem người áo đen rơi vào vô số màu đen dây leo bên trong, tiểu hồng hoa tại hắn trên thân nở rộ, cho dù là đứng tại sườn đồi đỉnh, Hà Thừa Vũ cũng y nguyên có thể ngửi được tiểu hồng hoa cái kia cỗ ngai ngái mùi.

Màu vàng trong sơn cốc, màu vàng cổ thụ lẳng lặng đứng sừng sững lấy, màu đen dây leo trở lại thân cây, từng đoá từng đoá tiểu hồng hoa kiều diễm ướt át, hết thảy nhìn qua là như thế yên tĩnh cùng mỹ hảo.

Hà Thừa Vũ nhìn thoáng qua sơn cốc, quay người hướng trên bản đồ tiêu chú điểm đen địa phương bước đi, hắn phải nhanh một chút tìm tới Vương Kỳ.