Chương 535: Cửu diệp một cành hoa

Ta Sơn Hà Không Gian

Ba giờ rưỡi chiều trái phải , Từ Lĩnh leo lên một tòa mấy trăm mét núi cao , ngước nhìn trước mặt một tòa có chút kỳ quái hùng vĩ núi lớn , nhẹ khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Dù hắn cả người tinh lực dồi dào cũng cảm giác có chút mệt mỏi! Liên tục đi đường sáu, bảy tiếng , vẫn là vượt núi băng đèo , rậm rạm bẫy rập chông gai trung bổ ra một con đường , Thần Tiên cũng sẽ chịu không nổi!

Bất quá núi này mặc dù hùng vĩ , nhưng là cùng bên cạnh núi lộ ra hoàn toàn xa lạ. Chung quanh núi đều là xanh um tươi tốt rừng rậm nguyên thủy , trước mặt ngọn núi lớn này nhưng là giống như bệnh chốc đầu đầu bình thường một khối xanh , một khối màu xám hoặc là bạch.

Này màu xám hoặc là bạch , nhưng thật ra là phơi bày nham thạch. Mà xanh , liền là sinh trưởng ở trên núi đại thụ. Đây chính là lão ưng ở loại địa phương này An gia nguyên nhân. Vừa có rảnh rỗi khoáng địa phương khiến chúng nó có thể thuận lợi bay lượn cất cánh , lại có đại thụ có thể làm ổ!

Mà cửu diệp một cành hoa , tại giữa sườn núi đi lên vị trí mới có. Nghe Lão Dược Tử nói , cái này thảo dược vô cùng có khả năng cùng nhân sâm giống nhau , dựa vào động vật ăn hắn mầm mống , sau đó theo động vật phân và nước tiểu sắp xếp ra , rơi vào trong đất bùn tài năng thuận lợi sinh trưởng!

Đây cũng là loại cỏ này dược phi thường hiếm hoi nguyên nhân.

Từ Lĩnh ngược lại suy nghĩ nhiều vặt hái một ít , nhìn xem có thể hay không tại không gian gây giống. Này có thể là đồ tốt , cùng kim sợi lưng bạc lươn lươn huyết giống nhau trân quý.

Mượn dây leo cùng cây cối , Từ Lĩnh lấy khá nhanh tốc độ đi tới sơn cốc , bắt đầu hướng ngàn Ưng lĩnh sườn núi leo. Loại này có phơi bày nham thạch địa phương leo núi ngược lại không như thế phí sức , dọc theo tất cả lớn nhỏ núi đá tiến lên , tiết kiệm được chém khí lực.

Bất quá nơi này xà trùng lại nhiều hơn. Thật ra thì cái này cũng không kỳ quái , khu vực này chiếu sáng đầy đủ , bóng cây thiếu vì vậy trùng , con ếch loại tựu nhiều. Giây xích , rắn cũng nhiều , Ưng cũng liền có thức ăn.

Nhưng Ưng không có khả năng đem tất cả lớn nhỏ rắn cho hết bắt , con rắn nhỏ hắn cũng không bắt được. Đại xà bị bắt , vừa vặn là con rắn nhỏ dành ra không gian sinh tồn , lòng vòng như vậy qua lại , mới có hôm nay ngàn Ưng lĩnh tên.

Từ Lĩnh mới vừa leo lên dưới chân núi một tảng đá lớn , trên trời Kim Điêu ngay tại dồn dập kêu to. Nghe ý kia , tựa hồ để cho Từ Lĩnh không muốn đi lên nữa!

Từ Lĩnh hiếu kỳ , này Kim Điêu nói thế nào cũng là bầu trời một phương bá chủ , hôm nay đây là thế nào ?

Tựu tại lúc này , Từ Lĩnh đột nhiên ngẩng đầu nhìn thấy trên đỉnh ngọn núi xuất hiện một mảnh to lớn mây đen , phảng như cánh che trời , che đậy bầu trời!

"Tíu tíu!", mấy tiếng nóng nảy tiếng kêu to theo Kim Điêu trong miệng phát ra , Từ Lĩnh lúc này mới giật mình phát hiện , này không phải mây đen , là một cái khổng lồ Hắc Điêu!

Nhìn mở ra cánh , phỏng chừng ba cái Kim Điêu cũng không là đối thủ!

"Dược tử gia gia , ngươi không nói nơi này có lớn như vậy một cái Hắc Điêu a!", Từ Lĩnh âm thầm cô , lão đầu này cũng thật là!

Lão Dược Tử thật đúng là bị oan uổng thảm , đã tới mấy lần , hắn có thể từ trước tới nay chưa từng gặp qua những người này!

Từ Lĩnh hét vang một tiếng , tỏ ý ba cái Kim Điêu không cần phải để ý đến chính mình. Kim Điêu thấy Từ Lĩnh còn tiếp tục leo núi , cũng sẽ không kêu to , mà là nhằm vào hướng Hắc Điêu , hiển nhiên là muốn trợ giúp Từ Lĩnh!

Hắc Điêu có thể là bị Kim Điêu loại hành vi này chọc giận , một tiếng xé rách thương khung khẽ kêu , hai cánh rung một cái , như mủi tên bay về phía Kim Điêu!

Đáng tiếc Kim Điêu hình thể thon nhỏ , hơn nữa lâu dài uống Từ Lĩnh Linh dịch , trí tuệ đã sớm vượt qua bình thường động vật linh trưởng. Mượn linh hoạt dáng vẻ , không ngừng dừng , đột nhiên thay đổi trêu chọc cự điêu!

Từ Lĩnh thừa dịp trên bầu trời bốn con điêu đánh cho thành một đoàn , vội vàng leo núi. Cửu diệp một cành hoa căn vui âm , thế nhưng hoa lá vui dương , vì vậy tại một ít trong khe đá , hoặc là té xuống đất gỗ mục trung dễ dàng nhất phát hiện.

Từ Lĩnh đem chó lớn bỏ vào không gian , dùng tốc độ nhanh nhất chạy lên. Không cẩn thận vậy mà dậm ở một đám rắn trung gian. Cho dù gan lớn như hắn , cũng bị giật mình. Vừa thấy kia màu vàng đen thân thể mới biết đây là không độc rắn cỏ.

Bất quá tiếp theo hắn liền cẩn thận hơn nhiều, tinh thần lực bên ngoài , thật đúng là tránh thoát mấy chỉ rắn độc.

Leo lên giữa sườn núi , Từ Lĩnh thở hồng hộc quên liếc mắt trong bầu trời "Chơi đùa" say sưa bốn con điêu , kiếm Kim Điêu tạm thời không đáng ngại , buông xuống lo lắng , bắt đầu tìm thảo dược.

Lão Dược Tử tới chỗ này giống như là hướng tây tìm , bởi vì hướng tây tạm biệt một ít. Từ Lĩnh vì mau chóng tìm tới thảo dược , chuẩn bị hướng đông. Chủ yếu là bên này khóm bụi gai quá nhiều , nói rõ rắn cũng nhiều , hành tẩu cũng khó.

Bất quá khi hắn đem Thái A Kiếm cầm trong tay , phát hiện phụ cận mười mét bên trong , loài rắn thoáng qua biến mất!

"Không có , nơi này cũng không có. Cái này thảo dược thật đúng là khó tìm tìm.", Từ Lĩnh suốt tìm hơn nửa canh giờ , lật tung rồi phụ cận khe đá gỗ mục , gốc cây chông gai , không phát hiện gì hết.

Lại hướng đông liền muốn chuyển tới phía bắc đi rồi , khu vực này không hướng mặt trời , thảo dược rất không có khả năng tồn tại.

"Xem ra chỉ có thể đi lên rồi.", phía trên sơn thể bắt đầu trở nên dốc đứng , cho nên Lão Dược Tử để cho Từ Lĩnh không hướng lên.

Càng kỳ lạ là , nửa bộ phận trên trên cây lão ưng bắt đầu tăng nhiều , theo ổ chim cũng có thể thấy được. Bình thường lão ưng đều là lấy khe nham thạch hoặc là vách đá là gia , nhưng này hắc ưng ngược lại biết làm thô ráp ổ.

Vừa tới nửa bộ phận trên không bao lâu , Từ Lĩnh ngay tại một cái thật dài trong khe đá phát hiện cửu diệp một cành hoa. Chỗ này nếu là đặt Lão Dược Tử , phỏng chừng không có biện pháp gì lấy ra. Khe đá rất sâu , vừa mịn tiểu , tay đều duỗi không đi xuống.

Nhưng Từ Lĩnh lại trực tiếp đem hắn bỏ vào không gian trồng trọt , hắn tin tưởng , nếu có thể phát hiện một chi , là có thể tìm tới càng nhiều.

Mới vừa muốn rời đi , Từ Lĩnh lần nữa liếc một cái nguyên bản đóa hoa vị trí địa phương , nhưng là phát hiện một cái thú vị đồ vật. Một cái màu lửa đỏ trăm chân con rết. Nhìn dáng dấp canh giữ ở cửu diệp một cành hoa phụ cận không tính là thiếu thời gian. Dài mười mấy cen-ti-mét độ , tại con rết giới hẳn là đại khối đầu rồi!

Không quan tâm những thứ này , Từ Lĩnh lần nữa cẩn thận hướng về hai bên phải trái tiến tới lục soát. Đi loại địa phương này , Từ Lĩnh cũng là cần phải mượn Thái A Kiếm cùng dây leo , tránh cho lăn xuống dưới núi.

"Vẫn là không có.", Từ Lĩnh lắc đầu , này cửu diệp một cành hoa thật đúng là thưa thớt.

Chờ leo đến đại lượng hắc ưng trúc sào 2/ 3 vị trí lúc , Từ Lĩnh mới tại dưới một cây đại thụ mặt lần nữa phát hiện hai cây , so với đệ nhất bụi cây tiểu hơn nhiều. Có thể phát hiện chính là chuyện tốt , chỉ cần có , Từ Lĩnh tin tưởng không gian có thể sinh sản.

Càng hướng đỉnh núi đến gần , phát hiện tỷ lệ càng lớn , lục tục lại tại gỗ mục cùng mỏm đá trong kẽ hở phát hiện ba cây , hơn nữa nhìn cây cối lớn nhỏ , niên đại không nhỏ , trong đó hai gốc cây đã mở hoa.

" Hử ?", ngay tại Từ Lĩnh muốn đặt chân đỉnh núi phạm vi lúc , kia ** ** ** vậy mà bỏ qua Kim Điêu , hướng Từ Lĩnh bên này dồn dập bay tới , một bên lớn tiếng kêu to , lộ ra tức giận vô cùng!

Từ Lĩnh ngược lại không sợ người này , bằng cảm giác , chính mình phảng phất xúc động hắn lợi ích , khả năng lớn nhất là hắn ổ liền ở phụ cận đây!

Ba cái Kim Điêu biết rõ chủ nhân không có nguy hiểm gì , nhưng thiên tính cho phép , khiến chúng nó bắt đầu chặn đường hắc ưng , thỉnh thoảng dùng hai móng đi bắt hắc ưng lông chim cùng cái đuôi , thậm chí miệng đều đem ra hết!

Theo hắc ưng điên cuồng hướng Từ Lĩnh đả kích tới , trong bầu trời phiêu phiêu đãng đãng tán lạc không ít Hắc Vũ!