Chương 219: Tàn bạo Thực Nhân đằng

Ta Sơn Hà Không Gian

Rút ra Thái A Kiếm, lần này Từ Lĩnh thuận lợi lên núi tích. Giương mắt nhìn lên, xa xa sương mù đằng đằng, trời quang mây tạnh. Dưới ánh mặt trời, nồng đậm sương mù theo trong quần sơn thiên khanh không ngừng dâng lên, lại tại cái hố miệng theo gió chập chờn, tứ tán bay vào xa xa trong rừng cây, hoặc là bị mặt trời bốc hơi. Vòng đi vòng lại, không từng có dừng lại đoạn tuyệt!

Từ Lĩnh cũng là cảm thán, này Địa Phủ thiên khanh cùng tây nam kiềm tỉnh hang động đá vôi thiên khanh so ra, sương mù này cũng làm người ta sợ hãi kinh hãi! Thị lực bất quá năm mét, nếu là có gì đó mãnh thú to lớn đánh tới, dưới sự bất ngờ không kịp đề phòng đem không có lực phản kháng chút nào!

Hơn nữa chỗ này còn quỷ dị như vậy, động thực vật đều xảy ra biến dị, năng lực không nói tăng cường, thế nhưng cỗ linh hồn lộ ra tàn bạo liền làm người lạnh lẽo tâm gan, tay chân lạnh như băng không nghe sai khiến.

Từ Lĩnh mơ hồ có cảm giác, theo chân núi đến thiên khanh bên cạnh cũng sẽ không thái bình. Nơi này cây cối cơ hồ hoàn toàn biến dị, liền vỏ cây đều mang nhàn nhạt huyết hồng vẻ. Có thể tưởng tượng được trong hố trời vật kia đối với hoàn cảnh chung quanh ảnh hưởng là như thế nào lớn. Lâu đời năm tháng, che giấu khăn che mặt bí ẩn, mai táng tại tang thương thời gian trường hà trung lịch sử, chưa từng thấy hoặc là khảo cổ phát hiện qua người khổng lồ tiên dân! Hết thảy hết thảy đều để cho Từ Lĩnh không bỏ được, cho dù biết rõ phía trước là chân chính Địa Phủ, hắn cũng sẽ không chút nào do dự đi cùng Diêm Vương ban ban cổ tay! Chỉ vì nhìn thoáng qua gian, thấy những thứ kia quên sống chết tổ tiên!

Cao lớn đứng vững lực lượng chủ yếu chóp đỉnh, tàng cây cành lá đem hạ bộ không gian che giấu dầy đặc thực thực, ánh mặt trời chật vật theo diệp gian khe hở trộm sót xuống, tạo thành tất cả lớn nhỏ, đứt quãng như lợi kiếm vậy cột sáng. Bàng trên thân đại thụ, loang lổ vỏ cây ghi lại này phiến rừng cây lâu đời lịch sử, không từng có người đến quấy rầy qua.

Dưới tàng cây dây leo nhiều hơn nữa, từng cái theo thân cây bên cạnh, trong khóm bụi gai, đâm trong rừng cây nằm úp sấp đi lên, xoay quanh quanh co bên cây lên. Nhàn nhạt đỏ như màu máu da ngoài, như màu máu Khốn Long Thăng Thiên, lại như màu đỏ cự mãng mộc lôi mà hóa thuồng luồng! Xuống núi sau đó cảnh tượng quả nhiên không bình thường, để cho Từ Lĩnh vì đó thán phục rung động. Liền này đại thụ che trời cùng tràn đầy tang thương khí tức cổ đằng, nếu như có chuyên viên quay phim chụp hình mà nói, thả ra ngoài sẽ thành danh hậu thế, huống chi còn có những thứ kia kỳ quái quỷ dị động thực vật.

Có thể là những thứ này màu đỏ nhạt vỏ cây đại thụ hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng. Chiếm đoạt phần lớn ánh mặt trời, tạo thành bên dưới loại trừ phần lớn phóng lên cao dây leo ở ngoài, cực ít có chông gai cùng bụi cây, cây nhỏ cũng không nhiều. Đi ở thật dầy trên lá khô. Từ Lĩnh không một chút nào dễ dàng. Càng an tĩnh, bằng phẳng rừng cây, càng nguy cơ tứ phía. Hơn nữa lá khô Từ Lĩnh tinh thần cảm ứng qua, tại năm mét đi xuống vẫn là ** lá khô hóa thành bùn đen!

Lịch sử lắng đọng ở nơi này lá khô bên dưới nhìn một cái không sót gì, thị lực có thể đạt được chỉ có một chút trong phạm vi cổ thụ cùng lão đằng. Tốt tại tinh thần phạm vi cảm ứng không nhỏ, có nguy hiểm gì có thể từ trước làm ra phản ứng.

Lã chã âm thanh truyền ra. Thì ở phía trước một cái như vượn khỉ bình thường đứng thẳng hành tẩu, cao một thước trái phải dã thú tại hướng Từ Lĩnh đến gần. Vật này khả năng cũng không phải là đặc biệt vì hắn tới, bởi vì lúc này hắn vừa đi vừa tại một ít dây leo trong trùng động tìm ăn. Dây leo trên có một ít lỗ nhỏ, bên trong Từ Lĩnh xem qua, là một ít dựa vào dây leo huyết sắc dầu mỡ sinh hoạt lớn bằng ngón cái tàm dũng một loại màu trắng sâu trùng. Nhìn đến này vượn loại đồ vật cẩn thận từng li từng tí tiếp Kondou động, sau đó miệng nhắm ngay sau đó bắt đầu thổi hơi, chỉ dùng mấy giây một cái tròn vo màu trắng sâu trùng liền di chuyển béo mập thân thể bò ra ngoài, để cho Từ Lĩnh cảm thấy kinh ngạc!

Từ Lĩnh bước ra nhịp bước hướng thiên khanh đến gần, bước đi lúc bởi vì trên đất lá khô quá dầy khó tránh khỏi sẽ có thanh âm truyền ra. Này vượn loại dạng quái vật vừa nghe đến thanh âm lập tức cặp mắt trở nên đỏ bừng, bắt đầu nhanh chóng hướng Từ Lĩnh chạy tới. Để cho Từ Lĩnh cảm thấy kỳ lạ là. Vật này cao tốc chạy băng băng nhảy lúc, vậy mà có thể chính xác tại sương mù trung, tầm mắt không tốt dưới tình huống tránh cây mây dây leo mạn cùng chông gai đại thụ. Thậm chí còn có thể nghiêng người nhảy lên nhảy đến trên cây to bay vọt về phía trước, nhảy qua ngăn trở dây leo những vật này.

"Này tiến hóa thích ứng quả nhiên không giống bình thường. Để cho một cái con vượn loại đồ vật có khả năng có con báo bén nhạy mau lẹ, không tưởng tượng nổi!", Từ Lĩnh cầm lấy Thái A Kiếm chờ con vượn tới, tinh thần không dám chút nào buông lỏng.

Con vượn hiển nhiên biết rõ Từ Lĩnh ở nơi nào, có lẽ sương mù này đối với nó mà nói căn bản là vô dụng. Từ dưới đất nhanh chóng nhảy đến một cây cây già phần gốc, tiếp lấy đạp một cái, toàn bộ thân hình bay lên trời đi vào trong sương mù dày đặc. Bốn trảo trước dò xét, sắc bén kia móng tay sáng lên lấp lánh, đạp lúc tại trên vỏ cây để lại thật sâu vết quào!

Mắt thấy con vượn quái vật từ phía trước trong sương mù lao thẳng tới đầu mà tới. Đây nếu là người bình thường sợ rằng phản ứng thời gian cũng không có. Nhưng gặp Từ Lĩnh coi như là hắn xui xẻo, hơn mười thước bên ngoài động tác Từ Lĩnh cũng đã rõ ràng. Càng không cần phải nói vài mét bên ngoài tập kích qua tới. Thái A Kiếm vung lên, chính xác mau lẹ một kiếm, không có chút nào kỹ xảo có thể nói! Đối với Từ Lĩnh mà nói, có thể tiết kiệm một phần khí lực đều là thắng lợi."Bá" một tiếng vang nhỏ, chỉ thấy một đạo kim đồng ánh sáng từ dưới lên trên chợt lóe lên, liền không hề không gian khái niệm sương mù đều trong nháy mắt chia ra làm hai! Con vượn trên không trung bỗng nhiên một tiếng lệ khiếu. Rồi sau đó "Phanh" một tiếng rơi trên mặt đất biến thành hai nửa!

Từ Lĩnh nghe được con vượn lệ khiếu lúc cũng biết bất cẩn rồi, người này hiển nhiên cùng giống như con khỉ hẳn là thuộc về ở chung động vật. Chắc hẳn tiếp đó sẽ có không ít biến dị đồ vật đả kích mà tới.

Không có trì hoãn nữa, Từ Lĩnh toàn lực xông về phía trước đi, bị bọn họ ngăn ở nơi này cũng không phải là sáng suốt lựa chọn, bỏ vào không gian Từ Lĩnh cũng không nguyện ý, nước biết rõ máu kia long có cái gì không thủ đoạn chờ. Liền một chút xíu sót xuống huyết đều lợi hại như vậy!

Còn chưa đi ra trăm mét, liền nghe được trước mặt truyền tới trận trận kêu to tiếng. Thỉnh thoảng có hò hét, tiếng thú gào truyền ra, có thể là những người này tiến tới lúc gặp được cái khác mãnh thú.

Từ Lĩnh tinh thần lúc này độ cao tập trung, cau mày cảm ứng không ngừng đến gần con vượn loại quái vật. Suy nghĩ một chút, vẫn là tạm thời tránh một chút thích hợp, muốn tại buổi trưa lúc chạy tới, nhất định không thể cùng những thứ này thổ dân lên quá lớn xung đột. Tiến vào không gian, Từ Lĩnh bên ngoài tinh thần cảm ứng quan sát tình huống. Chỉ chốc lát, một đám con vượn loại quái vật hoạt bát theo trên cây, dưới đất liều mạng chạy như điên mà qua, hướng chết đi con vượn đến gần. Chờ chúng nó vừa đi Từ Lĩnh vội vàng ra không gian đi đường. Đối với trước mặt có thể đi vòng qua chông gai dây leo không hề vung chém, lấy giảm bớt chính mình vang động.

Chờ đi ra hơn 1000m Từ Lĩnh mới thở phào nhẹ nhõm, phải đối mặt lên bạch chỉ loại quái vật này không mượn không gian, Từ Lĩnh không có khả năng không bị thương. Nhức đầu nhất là trì hoãn thời gian sẽ quá lâu.

Theo càng ngày càng đến gần thiên khanh, cây, dây leo nhan sắc dần dần gần như huyết sắc, nhìn rậm rạp chằng chịt cây cối dây leo như màu máu cự mãng giống nhau dựng đứng ở trước mắt, giống như tiến vào huyết sắc vương quốc giống nhau, làm người da đầu căng lên, trong lòng sợ hãi cũng sẽ không ngừng gia tăng. Từ Lĩnh cho dù to gan lớn mật cũng không khỏi có chút tim đập rộn lên, trong đầu bắt đầu suy nghĩ lung tung! Phát hiện loại tình huống này, Từ Lĩnh lập tức vào không gian yên tĩnh một chút.

"Không nghĩ đến sương mù này đối với tư tưởng ảnh hưởng to lớn như vậy, nếu là người bình thường phỏng chừng sớm điên rồi sao.", Từ Lĩnh thầm kinh hãi, trước mặt đã ăn qua một lần thua thiệt, không nghĩ đến này bất tri bất giác lại lấy đạo.

Dùng Bạch Tuyết giáo thuật thổ nạp chậm một hồi, lần nữa ra không gian đi về phía trước. Bất quá trước mặt hoàn cảnh có chút thần kỳ: Rậm rạp chằng chịt dây leo như mía ngọt lâm nhất bình thường, khiến người ta cảm thấy tựa hồ tiến vào cây Bạch dương lâm thế giới! Bất quá Từ Lĩnh trong lòng cũng là nguy hiểm nhắc nhở tiếng vang lên, nói rõ nơi này vô cùng nguy hiểm. Về phần Từ Lĩnh đến gần cảm ứng được sau đó, cũng không khỏi ngạc nhiên, gặp qua thực nhân hoa cây ăn thịt người, hôm nay lại đụng phải Thực Nhân đằng! Uy lực như thế nào, thử một lần liền biết!

Từ Lĩnh theo không gian xuất ra cái kia bị thương sáu mét nhiều mãng xà hướng dây leo bên trong đưa tới. Ngay tại mãng xà rơi xuống đất trong nháy mắt, chẳng những những thứ kia hướng lên sinh trưởng, thẳng tắp như mía ngọt dây leo rủ xuống bọn họ tinh tế huyết đằng, liền dưới đất cũng không ngừng cuồn cuộn lên to khoẻ như cánh tay dạng máu đỏ rễ cây, nhất thời bay lên trời rễ cây chuyển động mặt đất, trong lúc nhất thời khô Diệp Phi múa, huyết đằng, huyết sắc rễ cây xen lẫn nhau vặn vẹo quấn quanh, Từ Lĩnh tầm mắt một mảnh hỗn loạn, chỉ cuối cùng dựa vào tinh thần cảm ứng biết tình huống: Cự mãng bị dây leo cùng rễ cây trong nháy mắt cuốn lấy, hơn nữa dây leo cùng rễ cây phảng phất là sắc bén đao bình thường chỉ cần trói thân rắn, lập tức lõm vào trong thịt! Chờ mười mấy cái rơi vào đi lúc, thân rắn lấy mắt trần có thể thấy tốc độ khô đét đi xuống, thẳng đến lưu lại một trương da rắn bao phủ đang bay múa lá khô bên dưới!

Từ Lĩnh nhìn đến loại tình huống này tê cả da đầu, may là không có lỗ mãng xông vào. Bất quá nghĩ tới đi mà nói có chút khó khăn, đường vòng tại loại này sương mù dưới tình huống dễ dàng bị lạc phương hướng. Trong lòng có chút trù trừ, cuối cùng Từ Lĩnh khẽ cắn răng, cầm lên Thái A Kiếm tại dây leo bên bờ đầu tiên là hướng trên đất một kiếm vung đi, nhất thời một đạo hào quang óng ánh theo mũi kiếm kích. Bắn mà ra, về phía trước như cày đất bình thường trên mặt đất lưu lại một cái sâu rãnh. Kèm theo mà đến là trước mặt một mảng lớn huyết sắc dây leo bỗng nhiên như cây cối gặp như cuồng phong điên cuồng giãy dụa bay lượn, thỉnh thoảng có lục đằng xụi xuống trên mặt đất giống như cự mãng bình thường không ngừng vặn vẹo, còn có một chút nhưng là tại co lại mãnh liệt chạm đất mặt, nhất thời khô Diệp Phi hơn nửa không, che ở tầm mắt.

Từ Lĩnh lần nữa hướng bên cạnh xuất ra một kiếm, cái gọi là thừa dịp ngươi bệnh đòi mạng ngươi. Mà hiệu quả tựa hồ rất không tồi, rất nhiều dây leo khả năng không chịu nổi đứt rễ nỗi đau hoặc là cái khác, bắt đầu điên cuồng đả kích chung quanh, bao gồm bọn họ đồng loại, hơn nữa này giống như là dẫn phát phản ứng giây chuyền, toàn bộ cánh rừng tại nửa giờ sau đó đều lâm vào hỗn loạn trong công kích, để ở bên cạnh nhìn Từ Lĩnh trợn mắt ngoác mồm!

"Này có thể so với Hollywood mảng lớn a!", nhìn trước mắt chết thảm trọng, hoặc có lẽ là đã một mảnh hỗn độn dây leo thế giới, Từ Lĩnh mỉm cười lắc đầu một cái, hắn chưa từng nghĩ tới chính mình hai kiếm có thể có hiệu quả như thế, càng nhiều chỉ là hy vọng có một cái lối đi có thể qua là được.

"Quả nhiên là không tìm đường chết sẽ không phải chết.", Từ Lĩnh cất bước trước, về phần kia còn có một chút muốn đả kích dây leo rễ cây, Từ Lĩnh tiện tay một kiếm, diệt sạch sẽ!