Chương 190: Dị cây mây điên cuồng

Ta Sơn Hà Không Gian

Từ Lĩnh nhìn đến kia màu xanh lá cây mang đỏ thẫm rõ ràng lá cây cùng giãy dụa như bạch tuộc chạm tay cây mây thân cây, chẳng những cảm thấy kinh khủng, hơn nữa buồn nôn! Đây rốt cuộc là quái vật gì? Thực vật? Nhưng nó vừa giống như có trí khôn giống nhau, hơn nữa còn có thể chủ động vồ mồi! Động vật? Lại càng không giống như. Hoàn toàn chính là thủy hồ lô dáng vẻ!

Chờ sắp tiếp cận Từ Lĩnh bọn họ lúc, cây mây thân cây mạnh lặng yên không một tiếng động chậm lại, phía sau đại lượng dây leo cũng ở đây tiến tới, đây là tại súc lực, chuẩn bị nhanh chóng một công! Quả nhiên, nửa phút sau đó, dây leo như mãng xà bình thường đánh úp về phía Từ Lĩnh, sau đó nhanh chóng biến thành một cái chuông đồng nhảy ra thảo hướng về Từ Lĩnh ngay đầu chụp xuống! Nhanh Bạch Tuyết chỉ có thể trơ mắt nhìn mà sợ hãi kêu thời gian cũng không có! Chờ Từ Lĩnh sắp bị trùm vào lúc mới một tiếng "A" thét chói tai từ miệng trung phát ra, sắc mặt trong nháy mắt vô cùng nhợt nhạt, tay chân bị dọa đến xụi lơ vô lực!

Từ Lĩnh nhìn thờ ơ, phong khinh vân đạm đứng ở đó. Thật ra thì tại dây leo phát động công kích lúc sau đã căng thẳng thân thể, cầm lấy Thái A Kiếm tay phải đốt ngón tay căng lên. Ánh mắt mặc dù không nhìn dây leo vị trí, nhưng tinh thần chưa từng dãn ra chút nào!

Mắt thấy to lớn đằng diệp dây dưa mà thành xanh chung lướt qua ngọn cỏ quỷ dị an tĩnh đánh tới, Từ Lĩnh huy kiếm mạnh nhảy lên. Không sai, hắn đón xanh chung mà đi, đến gần sau mạnh mẽ từ sau đi phía trước một kiếm xuất ra, một đạo mắt sáng kim đồng ánh sáng cấp tốc né qua, nhất thời chuông lớn màu xanh lục chia ra làm hai! Chờ Từ Lĩnh hạ xuống, bị thái a phá hư chém xuống đằng diệp cùng lục đằng vậy mà thành phấn vụn hình dạng "Lã chã" rơi xuống tại trong bụi cỏ! Từ Lĩnh rơi trên mặt đất lập tức giơ kiếm tại ngực, bảo hộ ở Bạch Tuyết trước người, mà Bạch Tuyết đã sớm mà nói đều không nói được!

Từ Lĩnh tay lui về phía sau cầm Bạch Tuyết lạnh giá tay nhỏ, quay đầu đối với nàng cười một tiếng, tỏ ý không việc gì. Lại nhìn về phía trước bị chặt thương dây leo, phát hiện đã sắp tốc độ lùi về. Bất quá còn có càng nhiều dây leo thủ thế chờ đợi, Từ Lĩnh kéo Bạch Tuyết chậm rãi rời đi, tốt nhất là bọn họ không hề đả kích, đương nhiên, Từ Lĩnh vận khí tựa hồ lúc trước dùng hết rồi. Lần này tại hắn phạm vi cảm ứng, càng ngày càng nhiều dây leo, bắt đầu tụ tập, hơn nữa cây mây thân cây càng là càng ngày càng thô! Lá cây lớn hơn.

Từ Lĩnh trên mặt cũng không khỏi biến sắc. Đây là trả thù tới. Hoàn toàn kiểu chó điên liệp thực, đối phó hai người vậy mà có nhiều như vậy dây leo bắt đầu tụ họp.

Lần này dây leo có lẽ cảm thấy đánh lén không đối phó được Từ Lĩnh, vậy mà tùy tiện lấy một loại nghiền ép tình hình xuất hiện, theo ba mặt ùn ùn kéo đến điên cuồng vọt tới! Bạch Tuyết nhìn đến nơi này chẳng những sắc mặt trắng bệch mà nói không nói ra được, liền nhuyễn kiếm trong tay đều bởi vì tay không nghe sai khiến mà rớt xuống đất! Mắt nhìn Từ Lĩnh. Tràn đầy vẻ hoảng sợ! Từ Lĩnh chụp chụp nàng vai, mỉm cười nói, "Yên tâm đi, có ta!", nói xong tay lướt qua nàng cái ót nhẹ nhàng nhấn một cái, Bạch Tuyết liền chậm rãi té xuống đất đi. Còn không chờ xụi xuống trên mặt đất, đột ngột biến mất ở Từ Lĩnh bên người.

Nhìn đã đem bốn bề làm thành tường đồng vách sắt, Từ Lĩnh đem ba lô leo núi cũng bỏ vào không gian, nhẹ nhàng vuốt ve kiếm trong tay, giống như là đối với dây leo nói."Đến đây đi, từ lúc cầm đến thái A Cổ kiếm, còn chưa có thật tốt giết một hồi. Lần này sẽ để cho ta xem một chút này thiên cổ danh kiếm rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại!", mà thái A Cổ kiếm lúc này một tiếng khẽ rên, thanh âm trong trẻo dễ nghe, thẳng vào lòng người! Từ Lĩnh nghe được, trên mặt lạnh nhạt mỉm cười, đây là nghe lần thứ hai đến kiếm ngân vang tiếng, so sánh lần đầu tiên, lần này càng làm cho hắn cảm thấy thái a cũng là có chút điểm nhiệt huyết sôi trào cảm giác! Kiếm là hung khí. Bản thân liền là là giết chóc mà sinh, như vậy địch nhân, làm sao không sung sướng! Từ Lĩnh cũng không chờ đợi thêm, tật chạy mấy bước hướng lan tràn tới dây leo lá cây càn quét mà đi. Ở nơi này dụng hết toàn lực trong nháy mắt. Chỉ thấy Thái A Kiếm vậy mà cao vút tự minh, thân kiếm phát ra sáng chói kim đồng ánh sáng, hơn nữa như có kiếm khí theo mũi kiếm ** ** mà ra, theo Từ Lĩnh càn quét tăng vọt mười mấy lần, đem trước mặt một cái hình quạt khu vực toàn bộ bao trùm! Chờ Từ Lĩnh thu hồi huy kiếm động tác, trước mặt một mảnh vẫn là dây leo, đằng diệp, cỏ xanh đứng vững. Chỉ là dây leo không có tiếp tục tiến lên, bị gì đó cắt đứt giống nhau! Điều này làm cho Từ Lĩnh sững sờ, còn trông cậy vào Thái A Kiếm mở một đường máu đây, chuyện này... Ngay tại Từ Lĩnh hoài nghi Thái A Kiếm trong nháy mắt, trước mặt dây leo cùng cỏ xanh đằng diệp "Phanh" một tiếng giòn vang, toàn bộ giống như là bị máy xay bột nát bấy giống nhau, trên không trung bay bổng rơi xuống đất! Cuối cùng chỉ để lại đầy mặt đất màu xanh lá cây bã vụn!

Từ Lĩnh không thể tin nhìn trước mặt cảnh tượng, nhìn thêm chút nữa Thái A Kiếm! Chỉ có thể cười khổ, "Ngươi cái tên này, luôn khiến ta giật mình!", mắt thấy sau lưng trái phải dây leo tiếp tục nhanh chóng vọt tới, Từ Lĩnh cũng không có bao nhiêu suy nghĩ thời gian, cầm lên kiếm lòng tin mười phần bắt đầu lớn mật đả kích mà đi! Chỉ thấy kim quang trong ánh lấp lánh, Từ Lĩnh tại dây leo bụi cỏ ở giữa nhanh chóng chuyển dời, chỉ cần là hắn đi qua địa phương, mấy giây sau đó không trung nhất định màu xanh lá cây bã vụn tung bay, về phần là thảo vẫn là dây leo quái vật, sớm lăn lộn ở cùng một chỗ!

Ước chừng bổ rồi nửa giờ, nhưng dây leo còn không thấy thiếu hơn nữa tham chiến dây leo cây mây thân cây cùng đằng diệp càng ngày càng lớn! Từ Lĩnh đứng ở chính giữa, khom người trú kiếm mà đứng, trong miệng hồng hộc thở hổn hển, theo không gian xuất ra một giọt Linh dịch uống, Từ Lĩnh nhìn vẫn còn không ngừng hợp vây tới dây leo, không khỏi mặt lộ vẻ buồn rầu, trong mắt cũng có mệt mỏi. Trốn vào không gian dĩ nhiên có thể, nhưng trở ra vẫn là phải bị vây công. Từ Lĩnh khẽ cắn răng tràn đầy ngoan tâm, cầm lên kiếm lần nữa giết hướng không ngừng như cự mãng bình thường giãy dụa dây dưa tổ hợp dây leo."Nha hoắc", không ngừng có Từ Lĩnh thanh âm theo nồng lục đằng mạn ở giữa truyền ra, Từ Lĩnh huy vũ thái a tốc độ vẫn còn nhanh hơn, từng mảng từng mảng dây leo không ngừng bị chặt đứt ngã xuống, sau đó Từ Lĩnh lại lâm vào càng nhiều lớn hơn dây leo lá cây trong vòng vây không thấy thân ảnh!

Bỗng nhiên, Từ Lĩnh một tiếng quát to, mạnh một đại đoàn giống như mấy trăm con cự mãng quấn quýt lấy nhau dây leo "Oanh" hướng bốn phía bắn tung tóe mà đi, phá toái dây leo chi Diệp Phi hướng giữa không trung, sau đó không ngừng từ trời rơi xuống, trong nháy mắt cả trên trời mặt trời đều bị màu xanh lá cây ngăn che! Từ Lĩnh thở hổn hển trú kiếm quỳ sụp xuống đất, lúc này bốn phía điều tra, cuối cùng là không có kinh khủng dây leo. Từ Lĩnh đang dùng toàn bộ bình sinh khí lực lớn nhất một cái đại bay lượn huy kiếm hướng bốn phía thời điểm, hắn phát hiện mình tinh khí thần tựa hồ vào thời khắc ấy biến thành kiếm mang, theo Thái A Kiếm phong mang cùng nhau hướng bốn phía giết tới mà đi. Dây leo cỏ xanh đụng phải như đao vào đậu hũ, chân chính ác liệt vạn phần! Nhưng lần này cũng đã tiêu hao hết Từ Lĩnh tinh khí thần, trơ mắt nhìn một cây ít nhất 2m thô cây mây thân cây cấp tốc co rút lại chạy trốn! Này toàn bộ dây leo chính là chỗ này căn chủ cây mây kéo dài tới!

Từ Lĩnh cho là sẽ không còn có dây leo tới, mệt mỏi thu hồi tinh thần lực không hề dò xét bốn phía. Tiến vào không gian, tháo xuống đỉnh cao nhất bầy vượn dẫn hắn tìm tới màu đỏ trái cây, một cái bỏ vào trong miệng. Nhất thời Từ Lĩnh con mắt to trợn, chỉ cảm thấy trái cây vào miệng tan đi, rồi sau đó một đường ngọt nhu không gì sánh được đi qua thực quản tiến vào trong dạ dày. Lúc này trong dạ dày cũng bắt đầu trở nên ấm ấm áp áp, một cỗ mùi thơm bỗng nhiên ở trong miệng sinh ra, rồi sau đó Từ Lĩnh càng là phát hiện trong dạ dày tựa hồ uống thuốc hưng phấn giống nhau, một loại không tưởng tượng nổi thần kỳ lực lượng theo kia hướng thân thể khuếch tán, chẳng những khiến hắn trên người mệt mỏi quét một cái sạch, tinh thần càng là so với chiến đấu trước còn tốt hơn gấp mấy lần!

"Khá lắm, đây thật là tiên quả a.", mới vừa nói xong, Từ Lĩnh liền phát hiện trên người bóng mỡ cực kỳ khó chịu. Ngửi một cái, phát hiện có chút thối, nhìn một chút vẫn còn trong nhà gỗ ngủ say Bạch Tuyết, Từ Lĩnh dứt khoát cởi quần áo ra hạ tràng mưa tắm. Rửa sạch sẽ sau đó Từ Lĩnh phát hiện da thịt tựa hồ có hướng bạch ngọc biến chuyển dấu hiệu, cười lắc đầu một cái, "Lần này thì càng giống như tiểu bạch kiểm!", mặc quần áo tử tế, Từ Lĩnh cũng không dò xét cầm lấy kiếm tựu ra qua không gian.

Mới ra bên ngoài bây giờ, Từ Lĩnh bỗng nhiên trong lòng cảnh linh mãnh liệt, ngẩng đầu nhìn lên, nhất thời sợ ngây người! Giữa không trung một trương khổng lồ như tiêu chuẩn sân bóng rổ bình thường mở ra miệng to theo bầu trời gào thét cắn nuốt, tầng kia tầng đằng diệp tạo thành đôi môi, còn có trong miệng không ngừng giãy dụa quay cuồng như cự mãng bình thường cây mây thân cây, thoạt nhìn phi thường kinh khủng, giờ khắc này Từ Lĩnh cảm giác giống như ngày tận thế hạ xuống bình thường! Này sững sờ cũng liền một giây không tới, Từ Lĩnh mạnh giơ lên Thái A Kiếm, một tiếng kinh thiên động địa tiếng rống giận giống như sấm sét theo trong miệng hắn kêu lên, "A cáp!", một kiếm vung xuống, sáng chói kiếm khí như cầu vồng bình thường theo mũi kiếm ** ** mà ra, phá vỡ thương khung, vỡ vụn trên bầu trời che khuất bầu trời dây leo tạo thành miệng to! Trong nháy mắt đó ánh sáng màu vàng để cho quần sơn biến sắc, để cho mặt trời ảm đạm, để cho xa xa tuyết sơn vì thế mà chấn động tuyết lở!

Từ Lĩnh không thể tin nhìn một màn trước mắt, cho là mình là xem phim, đi ở thời đại thần thoại! Trước mặt chính mình liều chết đánh giết, này Thái A Kiếm có cái hơn hai thước phong mang còn nói được, chung quy sắc bén dị thường, một khi nhanh chóng quơ múa mang đến khách khí áp súc tạo thành khí quả thật có thể kéo dài ra ngoài. Nhưng mới vừa đây? Đây chính là dài mười mấy mét kiếm khí! Một kiếm xuất ra chớp mắt, Từ Lĩnh theo trên thân kiếm thậm chí có thể cảm giác được mình đương thời hoàn toàn có thể nổ núi nứt trời!

Trên bầu trời lung lay sái sái màu xanh lá cây bã vụn bắt đầu rơi xuống, Từ Lĩnh thậm chí có thể nhìn đến cách đó không xa to lớn dây leo đã vô lực rút về, tại ngay trong buội cỏ động một cái lắc một cái, đoạn đi vết thương không ngừng chảy ra chất lỏng màu bích lục, mà hắn chung quanh cỏ xanh bắt đầu không ngừng sinh trưởng, một thước, 2m, thẳng đến năm mét lúc, mới bắt đầu dừng lại, sau đó trong nháy mắt khô héo, tử vong!

Từ Lĩnh tinh thần phong tỏa này to lớn cây mây thân cây, một đường đến gần. Chờ đến hắn xa ba mét vị trí, phát hiện này căn cây mây thân cây là một mực theo thủy vực cái hướng kia tới, bây giờ còn chưa có đoạn đi, không biết rõ làm sao không co rút lại.

Cúi đầu suy nghĩ một chút, Từ Lĩnh cảm thấy có cần phải lưu lại một đoạn. Tuy nói để cho thực vật điên cuồng sinh trưởng sẽ gia tốc tử vong, nhưng này chất lỏng màu bích lục làm loãng một hồi đây? Phong tỏa tốt chừng mười thước, Từ Lĩnh khống chế Thái A Kiếm mạnh mẽ một chém, lập tức thu vào không gian! Không nghĩ đến là, khả năng dây leo quá cao cấp, Từ Lĩnh đầu truyền tới một trận toàn tâm đau đớn!"A!" Một tiếng ôm đầu trên mặt đất quyền lấy không ngừng quay cuồng, thân thể run rẩy, trên mặt vặn vẹo biến hình, sắc mặt cũng là trắng bệch chuyển hướng phát thanh!

Chờ Từ Lĩnh thở hổn hển an tĩnh lại, toàn bộ biến thành màu xanh lá cây tượng đất, một thân mồ hôi cộng thêm bã vụn cỏ xanh, phảng phất trùm lên rồi một tầng xanh nước sơn. Nằm trên đất, Từ Lĩnh cặp mắt vô thần nhìn một xanh biếc như giặt rửa lam thiên, tình cờ mấy đóa mây trắng ung dung phiêu động qua, phảng phất để cho này màu xanh da trời gương nhiều hơn một điểm sinh cơ!