(hai) sóng ngầm (12)

Huyễn Du Thợ Săn

Ở bước vào Vu Sơn Hạp Cốc con đường ban đầu một đoạn nhỏ thời gian, Tình Không quả thật cảm thấy nơi này còn khá tốt, bởi vì, hai bên vách đá tuy chót vót nhưng cũng đồ sộ, thật giống như bị cắt ném mặt giống như vậy, có thể thấy rõ dãy núi nghệ thuật, sặc sỡ thạch văn, dường như tầng tầng lớp lớp bất đồng mật độ cùng cảm xúc đá bị người là địa đè ép trở thành ấn tượng phái người vẽ tranh nghệ thuật tác phẩm. Ngoài ra, hai bên vách núi che bóng, đi ở trong đó đặc biệt mát mẻ, có khả năng né qua giữa hè trong không khí sóng nhiệt, bảo trì tâm tình khoan khoái.

Nhưng mà, cảnh đẹp chẳng dài lâu, thật sự như Leoria trước sớm nhắc nhở như vậy, bất ngờ đúng hẹn mà tới, trong chớp mắt, đỉnh đầu vang lên một trận rầm tiếng vang, cùng với mà tới chính là lạc đỉnh thạch.

Không cần chủ nhân thét to khống chế, cảnh giác Bạch Sư dĩ nhiên phát hiện đỉnh đầu dị động, nó trước là một cái nỗ lực tránh thoát hai khối nửa người cao hòn đá, lại nhảy một cái nhảy qua chặn đường một khối càng to lớn hơn đá rơi, sau đó không ngừng trái lủi phải nhảy, thậm chí bay vọt đến vách núi cheo leo bên trên ngang tường chạy nhanh vài bước lại lủi về mặt đất, liên tiếp biên độ rất lớn động tác nhiều lần đều thiếu một chút nhi đem ngồi sau lưng Leoria Tình Không cho quăng bay ra đi.

Cho dù như vậy, nhanh nhẹn mà thông tuệ Bạch Sư vẫn là dần dần bị càng ngày càng nhiều đá rơi cho làm khó. Đỉnh đầu Thạch Nham buông lỏng tiếng vang càng lúc càng mãnh liệt, từ vừa mới bắt đầu "Rầm" thanh biến thành "Oanh long" tầng thứ âm, Bạch Sư tốc độ lại cấp tốc cũng không cách nào tới tốc độ ánh sáng hoặc di chuyển tức thời hiệu quả, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn con đường phía trước bị trùng điệp cự thạch ngăn chặn. Mà nhìn thấy tất cả những thứ này Tình Không không cần nhìn về phía Leoria vậy nhíu chặt hai hàng lông mày lo lắng biểu tình, nội tâm dĩ nhiên nổi lên một trận dự cảm bất tường.

Đỉnh đầu lại là một trận cự thạch lướt xuống lúc cùng vách núi tiếng cọ xát, Bạch Sư liên tục hai lần lui nhanh tránh thoát liên tiếp lạc đánh, ngồi ở trên lưng hai người thuận thế nhìn lên trời đi, chung phát hiện ba người hình điểm đen chính từ không trung giáng hạ, tiếp cận, cùng với càng nhiều đá rơi cùng nhau.

Ba cái phản quang bóng người hướng phía dưới lại rơi xuống mấy trượng vị trí, Tình Không rốt cuộc nhận ra kẻ đến là ai —— này không phải là ở trước sớm ở buôn ngựa tiểu Norton bên trong trạch viện nhìn thấy ba cái kia đảo giết người lung tung Manchester người sao?

Đương nhiên, không cần nàng nghiệm chứng, tổ ba người hợp ở giữa không trung liền bắt đầu rồi kêu gào, đầu tiên lên tiếng chính là trong bọn họ tính khí nhất là nôn nóng tay súng laser, Gai ——

"Ha ha ha! Con đường phía trước đã bị chúng ta cắt đứt, hai ngươi cũng đừng muốn chạy trốn!! Mau mau cho ta bó tay chịu trói đi!!!"

Phối hợp thương thủ kêu gào, chiến sĩ Tieter huy động búa điện tàn nhẫn mà đập về phía bên phải vách núi, lại là một trận ngọn núi lay động, hòn đá dồn dập hạ xuống. Lần này, liền ngay cả khống chế xoắn ốc thiết bị phi hành bay thấp ba người đều không thể không lắc qua lắc lại né tránh, mục sư Lạc Lạc không nhịn được "Ai nha nha" kêu sợ hãi vài tiếng, Gai cũng không giác âm thầm chửi bới vài câu, chẳng qua cuối cùng chung vẫn là hữu kinh vô hiểm đáp xuống cưỡi ở Bạch Sư bên trên Leoria cùng Tình Không trước mặt.

"Các ngươi là ai?" Leoria bản khuôn mặt, rút ra sau lưng cự kiếm, lạnh lùng hỏi.

Gai cố làm ra vẻ ho khan hai tiếng, phất phất tay trên súng laser, lớn tiếng mà nói: "Chúng ta là tới lấy cái mạng nhỏ ngươi người! Vốn là phía sau lưng ngươi cô nương kia liền cùng chúng ta có cừu oán, không nghĩ tới, lần theo nàng đồng thời, lại còn có thể chặn đến vương quốc truy nã trọng phạm —— Leoria, ngươi đầu người chúng ta hôm nay muốn định!"

Leoria không lên tiếng sắc thở ra một hơi, dùng chỉ có Tình Không mới có thể nghe được âm lượng nhẹ giọng một câu: "Bạch Sư chở ngươi trước chạy."

Sau đó một cái bay vọt, nhảy đến không trung, không làm bất kỳ báo trước địa, hướng về thương thủ một đao chém tới!

Đối diện chiến sĩ Tieter đúng lúc xuất hiện, búa lớn vung ra nghênh địch, ngăn trở Leoria công kích, nhưng vẫn bị hắn lực đạo nện đập liền lùi lại ba bước, Leoria ở kết thúc này một luân phiên công kích sau đó đạn về mấy mét ở ngoài, một cái tụ khí, hô to một tiếng —— "Băng Lôi Nhận!" —— màu xanh lam điện quang lập tức tụ tập ở hắn kiếm thép lưỡi đao, đối đãi hắn phất tay mà ra, một luồng kiếm khí khổng lồ lập tức xoay tròn bay lượn hướng Tieter thẳng chạy tới, khiến cho đối diện ba người lập tức chim thú tản ra, ngã xuống đất, thật là chật vật.

Lúc này, Bạch Sư đã lùi về phía sau mấy bước, nhảy một cái nhảy lên một tảng đá lớn bên trên, sau đó chân sau ma sát mặt đất, chuẩn bị bay vọt qua đỉnh đầu của mọi người, nhảy xuống đổ đường đống đá vậy một đầu.

"Không thể tiếp tục như vậy..." Gặp tình hình này, nằm trên mặt đất Gai cắn răng cắn lợi nhẹ giọng chỉ huy, "Tieter, ngươi bám trụ cái này đáng chết Leoria, Lạc Lạc, ngươi tận to lớn nhất nỗ lực trợ giúp Tieter, ta vậy thì đi ngăn trở giết mặt sau cái kia tiểu pháp sư!"

Chiến thuật nhất định dưới, ba người lập tức hành chuyển động, Tieter hét lớn một tiếng "Toàn Phong Chuy!", lập tức quét nổi lên một luồng mãnh liệt gió lốc hướng về phía Leoria phương hướng bay chạy tới, gió cuốn tàn thạch, trong nhất thời quét nổi lên một mảnh bụi đá, chặn lại rồi Leoria tầm mắt.

Cùng lúc đó, Bạch Sư dĩ nhiên nhảy lấy đà, nhưng mà Gai súng laser cũng đã lên đạn, không chút lưu tình hướng về không trung phóng qua Bạch Sư cùng với trên lưng mang theo bé gái quét bắn xuyên qua ——

Lần này sẽ không còn may mắn kề bên người, Tình Không chỉ cảm thấy một trận toàn tâm gặm xương đau đớn, quét qua nàng bả vai, nàng ngực, nàng eo, sau đó lan tràn đến toàn thân, trước khi mất đi ý thức một khắc, nàng chỉ nhìn thấy Bạch Sư nhảy rơi xuống đất đẹp đẽ trên thân hình che kín một mảnh vết máu đỏ tươi, tầm mắt của nàng bắt đầu chênh chếch, biến hẹp, từ không trung đến mặt đất, nàng nhìn thấy Bạch Sư bốn chân rơi xuống đất bắn lên đá vụn cùng bụi bặm, nàng còn nhìn thấy phía trước hình như có càng nồng khói bụi nổi lên, cùng với ẩn giấu trong đó khá nhiều tuấn mã móng...

Sau đó, thế giới liền hóa thành đen trắng.

Chẳng biết lúc nào bão cát bất ngờ nổi lên, thổi đến mức sợi tóc bay lượn, vạt áo phiêu lắc, Tình Không mở mắt ra, chỉ thấy do đen trắng màu xám tổ hợp tầng thứ thế giới bên trong, gió thổi cát lên vây quanh tại bên người, cạo gò má rét run, con mắt đau đớn.

[ta đây là đã chết rồi chứ?]

Nàng than thở, bò người lên, vờn quanh bốn phía, ngoại trừ sương khói, chỉ mơ hồ gặp nơi rất xa ngay phía trước có bất ngờ nổi lên vật thể, liền đón gió to lực cản, khó khăn đi tới phía trước.

Chỉ chốc lát sau, theo bước chân di chuyển, Tình Không trước mắt xuất hiện liên tiếp khổng lồ dường như xương sườn hình dạng vật thể, xếp thành hai hàng, đối với chụp thành hình, tổ hợp trở thành một vòng đạo. Bé gái theo bản năng mà đi tới trong đó một cái trước mặt quan sát tỉ mỉ, thật sự có sườn sừng, có sườn cổ, có sườn đầu, các đốt ngón tay mặt cùng cột sống ngực thể sườn lõm hình thành mấu chốt. Lại nhìn mặt đất, vậy trải kéo dài về phía trước mặt đất dĩ nhiên là do từng đoạn từng đoạn khổng lồ xương cột sống tổ hợp mà thành, xem ra nàng hẳn là đứng ở nào đó vật lớn kềnh càng di hài bên trên.

Đường liền như vậy một cái, không lùi về sau liền hướng trước, căn cứ vào trước thu hoạch tin tức, Tình Không khoảng chừng biết ven đường tiếp tục hướng phía trước đi phải là có thể làm cho người về người sống giới Rashōmon. Nàng đang muốn cất bước khởi hành, đỉnh đầu đột nhiên sáng lên một trận tia sáng chói mắt, nàng ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một đạo chói mắt hình tròn phát sáng đồ đằng xuất hiện, từ trong đó chậm rãi duỗi ra một con phát sáng tay, một thanh âm ôn nhu theo hình xuất hiện, khẽ gọi nàng tên: "Tình Không, Tình Không... Tới, bắt được ta tay, ta mang ngươi trở về."

[chẳng lẽ có người đối với ta sử dụng Thuật Phục Sinh?]

Tình Không nội tâm có chút không xác định, nhưng thanh âm kia là như thế ôn nhu, thiện ý, có cường đại sức thuyết phục, làm cho nàng không tự chủ đưa tay phải ra, cùng với nắm lấy nhau, cùng với đáp lại.

Một đạo mãnh liệt mà ấm áp lực lượng trong nháy mắt xuyên thủng thân thể của nàng, bùng nổ thức mà đưa nàng một cỗ kéo vào hình tròn chú văn đồ đằng bên trong, một trận Mangekyo bên trong lăn lộn mà qua góc nhìn hài hước vài giây sau đó tiêu tan...

Tình Không đầu tiên là nhìn thấy thân thể của chính mình nằm trên mặt đất, sau đó mông lung xem đến trạm tại bên người Leoria cùng một đám xa lạ đám người —— "Hoan nghênh trở về." Nắm chặt tay phải của nàng bé gái mỉm cười đối với nàng bắt chuyện.

Sau đó dẫn dắt nàng rơi vào thân thể của chính mình...

Chờ Tình Không chậm rãi mở mắt ra, chỉ thấy trước mắt mấy cái xa lạ khuôn mặt chính trực thẳng nhìn mình, trong đó cách mình gần nhất chính là một tấm thanh tú thiếu nữ dung mạo, nàng có một đầu cạn mái tóc màu tím cùng con ngươi, tai nhọn nhọn địa, cùng Tình Không tai hình bất đồng. Trên đầu một đôi màu trắng cánh dạng trang sức vô cùng đáng yêu mà bắt mắt, cùng cầm trong tay của nàng Sapphire quyền trượng trên thiên sứ cánh kêu gọi lẫn nhau, một thân áo bào trắng đem khí chất hiện ra nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ.

"Tỉnh rồi tỉnh rồi, không sao rồi, thành công phục sinh!" Áo bào trắng bé gái cười nói với Tình Không, cũng là đối với mọi người khác nói.

Tình Không ngồi dậy, vờn quanh bốn phía, chỉ thấy chật hẹp Vu Sơn Hạp Cốc trên đường chật ních thật là nhiều người, bọn hắn đều item hoàn mỹ, xem ra đẳng cấp không thấp.

"Tình Không, không có sao chứ?" Leoria âm thanh hợp thời từ phía sau nàng vang lên. Tình Không quay đầu lại, vừa vặn đối đầu hắn đưa tay tới phù thiện ý động tác, "Vận khí không tệ, vừa vặn gặp phải viện binh." Leoria nói đem bé gái phù lên.

"Chúng ta đang muốn chạy đi thập tự đường đầu dịch trạm trợ giúp, nghe nói nơi đó đã bị một bang không hiểu chuyện Manchester người khiến cho bẩn thỉu xấu xa, Thiên Khải Thành người tài ba dị sĩ chính đang không ngừng hợp thành, từng nhóm đuổi tới, chúng ta cũng coi như là bộ đội tiên phong một trong đi." Một người mặc thành bộ áo giáp màu xanh nước biển tóc vàng kỵ sĩ đứng ở áo bào trắng bên cạnh cô gái, đối với Tình Không giải thích, đồng thời tự giới thiệu, "Ta gọi Ryan."

"Ta gọi Bernice." Áo bào trắng bé gái theo lời nói, giới thiệu chính mình.

"Cám ơn các ngươi giúp đỡ." Tình Không thở nhẹ một hơi, lộ ra một mặt mỉm cười, đặc biệt hướng về Bernice gật gật đầu, "Cám ơn ngươi phục sinh ta."

Lúc này, sau người truyền tới một trận bé gái líu lo kêu khóc thanh, Tình Không quay đầu lại, nhìn thấy đổ đường rất nhiều tảng đá lớn đã bị hủy, mà Manchester tổ ba người bên trong người mục sư kia bé gái đang bị một người mặc hắc thiết áo giáp cường tráng chiến sĩ dùng đao điều khiển cái cổ, quỳ ở hậu phương trên đất ——

"Mặt khác hai cái giết chết đơn giản... Nhưng mà nên xử lý như thế nào cô nương này? Ta không quá có thể ra tay giết nữ nhân." Người vạm vỡ gãi gãi đầu, trong giọng nói không che giấu được khó xử.

"Manchester người hết thảy đáng chết, không muốn tay mềm, một đao chém!" Trong đám người lập tức có người cho thấy lập trường, đưa tới một trận phụ họa.

"Chờ một chút." Tình Không vòng qua Leoria đi tới Lạc Lạc trước mặt, hỏi nàng, "Ta biết ngươi từ vừa mới bắt đầu liền không hy vọng theo bọn hắn đánh đánh giết giết, phải hay không? Ta nghe đến các ngươi đối thoại, ngươi chỉ là muốn tới Keane đại lục làm đồ long nhiệm vụ, đúng không?"

Lạc Lạc treo một mặt nước mắt, yếu yếu gật gật đầu.

Tình Không than thở, ngẩng đầu đối với thân xuyên hắc thiết áo giáp chiến sĩ thỉnh cầu: "Thả nàng đi."

Trong đám người lập tức truyền tới một trận nghị luận cùng thanh âm phản đối, mãi đến tận Leoria mở miệng nói với Tình Không: "Đám người này ban đầu là vì lần theo ngươi mà tới, muốn xử trí như thế nào ngươi đến quyết định là tốt rồi —— nếu ngươi quyết định thả người, vậy thì thả người."

Tình Không gật gù, sau đó sẽ chuyển hướng Lạc Lạc, nói với nàng: "Từ Thiên Khải Thành đến ngã tư đường này một đường thật sự không yên ổn, mấy người các ngươi mong muốn yên lòng làm nhiệm vụ liền không muốn ở lâu, mau chóng rời đi đi, miễn cho tăng thêm đúng sai, đi mau!"

Cường tráng chiến sĩ theo lời nói thu hồi đại đao, Lạc Lạc có chút không thể tin tưởng nháy mắt một cái, lảo đảo bò người lên, khoác lên ném ở một bên xoắn ốc thiết bị phi hành, nhanh chóng rời đi hiện trường.

"Ngươi thật đúng là cái dễ dàng mềm lòng người a." Ryan nhìn không trung bay trốn bé gái bóng người, ý tứ sâu xa đánh giá, "Loại tính cách này ở Dũng Giả Đại Lục nhưng mà sống không lâu."