Chương 197: Here' S Lyn

Hải Tặc Chi Anh Hùng Giáng Lâm

Punk Hazard, đông bộ, hải quân khoa nghiên sở, tầng cao nhất.

Sở nghiên cứu phụ tá —— Caesar Clown lúc này chính giẫm lên một khung thang, lợi dụng ở vào tầng cao nhất kính tiềm vọng, quan sát đến sở nghiên cứu cách đó không xa cảnh tượng.

Ở nơi đó, lưu lại một mảng lớn từ tuyết tuyết trái cây năng lực giả Monet mang đến tầng tuyết.

Đồng thời, tại tầng tuyết bên trên, có một cái nam nhân đang dùng tay nắm lấy tuyết cầu.

【 BOSS 】 Leon Baroku.

Hắn tuyết cầu bóp rất dụng tâm, giống như là một cái đang chuẩn bị chăm chú ném tuyết hài tử, nhưng Caesar lúc này lại ngay cả thở mạnh cũng không dám, bởi vì hắn tại vài phút trước rõ ràng xem gặp Leon đánh bay Monet một kích kia.

Dùng, chính là hắn hiện tại ngay tại bóp tuyết cầu!

"Uy uy uy... Hắn Trái Ác Quỷ năng lực còn có thể đem tuyết làm thành đạn pháo sao?"

Caesar như là an ủi mình, nhưng kỳ thật hắn biết rõ, tuyết cầu bản thân kỳ thật không có có cái gì đặc biệt, nó sở dĩ có thể phát huy ra trọng pháo uy lực, hoàn toàn là dựa vào Leon tự thân lực lượng!

Nghĩ tới đây, Caesar càng là không dám lên tiếng.

Có thể xông đến thế giới mới đại nhân vật bao nhiêu đều nắm giữ lấy trình độ nhất định Kenbunshoku Haki, Caesar cũng không rõ ràng Leon đến tột cùng nắm giữ Kenbunshoku Haki đến loại tình trạng nào.

Hắn bây giờ cách Leon cũng không tính xa, vạn nhất bị phát hiện, mình nhưng không chịu nổi loại kia quái vật cấp bậc công kích!

"Không có việc gì, không có việc gì, hắn hẳn là chỉ là muốn vào sở nghiên cứu bên trong tránh né khí độc, ta trước tiên ở lối vào bố trí mai phục, nói như vậy không chừng còn có cơ hội đánh lén hắn, hưu..."

Caesar nghĩ như vậy.

Nhưng khi hắn lần nữa thông qua kính tiềm vọng quan sát Leon động tĩnh lúc, lại phát hiện lúc này Leon đúng lúc xoay đầu lại, dùng mình một đôi mắt nhìn chằm chằm hắn phương hướng, con ngươi chỗ sâu lóe hào quang màu vàng sậm.

Caesar dọa đến lập tức từ cái thang bên trên ngã xuống, gas trái cây nguyên tố hóa phát động, tự thân thành một đoàn sương mù.

Tại sương mù bao khỏa phía dưới, Caesar lúc này mới thoáng an tâm, tự an ủi mình: "Chờ một chút, chờ một chút, hắn phát hiện ta? Không đúng, nhất định là ta quá khẩn trương, mà lại hải quân sở nghiên cứu rất an toàn, không cần lo lắng."

Dỗ dành xong mình về sau, Caesar lại lần nữa bò lên trên cái thang, tiếp tục quan sát.

Sau đó, hắn liền nhìn thấy đời này không thể nào hiểu được một màn.

Chỉ gặp Leon bóp tốt một viên hoàn mỹ tuyết cầu, sau đó hướng phía phía trên ha ha khí, lập tức nhắm chuẩn hòn đảo phương tây.

Sau đó, hai cước kéo ra, chân trái cất bước hướng về phía trước, tay phải tay cầm tuyết cầu, đồng thời ánh mắt đi theo tuyết cầu, nhắm ngay vừa mới nhắm chuẩn mục tiêu, ra sức ném ra!

Caesar biết, kia là cực kì tiêu chuẩn ném mạnh bóng chày tư thế.

Khác biệt duy nhất có hai điểm:

Thứ nhất, Leon ném mạnh không phải bóng chày, mà là tuyết cầu

Thứ hai, viên kia tuyết cầu tại thoát ly Leon tay phải trong nháy mắt, liền đã bởi vì cùng không khí kịch liệt ma sát mà sinh ra đinh tai nhức óc âm bạo thanh!

Một khắc này, vô số bông tuyết bị liên quan mà lên, Caesar toàn thân run lên, thậm chí cảm thấy mình ánh mắt cũng vì đó bắt đầu mơ hồ.

Tuyết cầu từ đỉnh núi xuất phát, trên không trung họa một đầu tuyến —— không phải đường vòng cung, mà là một đầu tràn ngập cực hạn bạo lực thẳng tắp, thẳng đến hòn đảo phía Tây chiến trường mà đi!

Cơ hồ là cùng một thời gian, ở vào chiến trường sáu người đều cảm nhận được phía đông dị dạng.

Nhưng bọn hắn còn chưa kịp phản ứng, Leon tuyết cầu liền đã đến tây bộ chiến trường, trực tiếp trúng đích đang cùng Tiger giằng co Pieck!

Pieck lớn cánh tay bị cái này một cái tuyết cầu trúng đích, tuyết cầu trong nháy mắt nổ bể ra đến, Pieck cũng đau đến kêu lên một tiếng đau đớn, cả người bình di mấy bước khoảng cách, cánh tay trái bất lực cúi xuống dưới.

"Cái này!"

Pieck lập tức trừng lớn hai mắt, không làm rõ ràng được đến tột cùng phát sinh cái gì.

Chỉ một kích, hắn cánh tay trái vậy mà liền đã trật khớp!

Một bên Gladius thấy thế quay đầu nhìn về đông bộ đỉnh núi, chau mày, "Sách, là Leon Baroku sao!"

Cùng lúc đó, Crocodile trước hết nhất kịp phản ứng, nhắc nhở Tiger nói: "Đừng ngốc đứng đấy, hắn phụ trách bên ngoài sân trợ giúp, chúng ta mau chóng đem bọn này cặn bã giải quyết, đừng quên chúng ta đang đuổi thời gian!"

"Được."

Tiger gật gật đầu, không đợi Pieck đem mình trật khớp cánh tay phục hồi như cũ, liền tiếp theo triển khai truy kích.

Hắn là cái chính trực người, nhưng đây cũng không có nghĩa là hắn muốn chết thủ một đối một quy củ.

Tiger tin tưởng, nếu như tình huống cho phép, lấy Leon tính cách tới nói, hắn hẳn là sẽ tự mình tới cùng Donquixote gia tộc ba người này đánh nhau một trận.

Mà bây giờ Leon cũng không đến, đã nói lên cái kia bên cạnh tình huống có chút khẩn cấp, thậm chí ngay cả đi đường thời gian đều không có.

So với cái gì quy củ, Tiger kỳ thật càng quan tâm bằng hữu của mình.

Cất bước tiến lên trước, Tiger một phát bắt được Pieck mặt, sau đó đem nó đập mạnh hướng mặt đất.

Bởi vì cánh tay trái kịch liệt đau nhức, Pieck căn bản không kịp phát động trái cây năng lực, cái ót rắn rắn chắc chắc chịu lần này.

Pieck chờ đúng thời cơ nhắm ngay Tiger đầu đá ra một cước, hắn vốn định bằng vào cuối cùng một tia ý thức phản kích, lại không ngờ tới Tiger lực lượng to lớn như thế, cuối cùng phản kích không thành, lại bị Tiger lại lần nữa huy quyền trúng đích bụng dưới.

"Ô a!"

Pieck nhịn không được phun ra một ngụm lớn máu tươi.

Cho dù tác phong lại cứng rắn Hán, cũng cuối cùng cải biến không nhân thể phản ứng bình thường.

Một bên Gladius thấy thế vốn muốn đi trợ giúp, lại bị Naddus ngăn ở trước người.

"Bị ta nổ chết đi!"

Gladius chau mày, trên chiến trường thế cục đã dung không được hắn lại lưu thủ, trên cánh tay trái khảm có bánh răng trang bị không ngừng chuyển động, bắn ra mấy khối màu xám tảng đá.

Một khi bọn chúng trúng đích mục tiêu, liền có thể sinh ra đủ để trí mạng kịch liệt bạo tạc.

Song khi hòn đá trúng đích Naddus cũng bạo tạc về sau, Naddus thân thể lại không có chút nào dao động, càng nói chính xác bởi vì Busoshoku Haki quan hệ, bạo tạc thậm chí không có tại Naddus trên da lưu lại mảy may vết tích!

"Toàn thân Busoshoku Haki?"

Gladius cau mày, đang muốn tiếp tục phát động công kích, đột nhiên lại từ chân trời bay tới một viên tuyết cầu, mục tiêu đúng là hắn đầu!

Bất quá bởi vì sớm có phòng bị quan hệ, viên này tuyết cầu cũng không có trúng đích.

Gladius nghiêng người trốn tránh đến một bên, thân thể tới gần Naddus, cười lạnh nói: "Coi như lực lượng mạnh hơn, thị lực cho dù tốt, cách khoảng cách xa như vậy, chính xác trình độ cũng sẽ giảm xuống rất nhiều, hắn tiếp tục phát động công kích nói hẳn là cũng sẽ đập trúng người một nhà đi!"

Hắn muốn làm, chính là lợi dụng Leon Baroku người một nhà làm bia đỡ đạn!

"Tựa như là, " Naddus ngẫm lại, gật đầu nói: "Nhưng này lại có quan hệ gì đâu?"

"Ngươi nói cái gì?"

Gladius nghe vậy giật mình, đồng thời chân trời lại lại lần nữa bay tới hai viên tuyết cầu.

Mà lần này, bởi vì hướng gió hơi chếch đi, một viên tuyết cầu đánh tới hướng mặt đất, mà đổi thành một viên thì trực tiếp trúng đích Naddus.

Oanh!

Tuyết cầu nổ tung, Naddus nhịn không được vỗ vỗ phía sau lưng:

"A..., Leon tiên sinh ném tuyết thế nhưng là có chút đau nhức."

Trong nháy mắt đó, Gladius lập tức cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, bởi vì hắn rốt cục rõ ràng Naddus cùng Leon kế hoạch tác chiến.

Leon một mực ném mạnh tuyết cầu tiến hành không khác biệt công kích, mà Naddus thì mở ra toàn thân Busoshoku Haki ngạnh kháng.

Tại đồng dạng công kích phía dưới, Gladius lực phòng ngự là còn kém rất rất xa Naddus, lại thêm Naddus bản nhân công kích, Gladius hoặc là bị tuyết cầu đập chết, hoặc là chính là bị Naddus đại kiếm chém thành hai khúc.

Nghĩ tới đây, Gladius ngẩng đầu nhìn lại, chỉ mỗi ngày bên cạnh liên tiếp bay tới lít nha lít nhít màu trắng tuyết cầu.

Mà ở trước mặt hắn, một thân đen nhánh Naddus chọi cứng lấy những cái kia tuyết cầu oanh kích, kéo lấy mình đại kiếm hướng hắn chậm rãi đi tới.

Gladius sắc mặt biến đổi lớn, kiệt lực quát ầm lên: "Hỗn —— trứng —— a!"

Một giây sau ——

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh...

Tựa như như hạt mưa tuyết cầu, trong nháy mắt bao phủ Naddus cùng Gladius!...

Ánh mắt trở lại phía đông đỉnh núi.

Đang lúc Leon muốn tiếp tục trợ giúp Crocodile thời điểm, lại trông thấy Crocodile chính nắm vuốt Monet cổ, đã giải quyết chiến đấu.

Cảm nhận được Leon ánh mắt, Crocodile thậm chí còn quay đầu cười nhạt một chút.

Ý hắn rất đơn giản ——

Ta không cần ngươi trợ giúp.

Đối với cái này, Leon đương nhiên mừng rỡ dùng ít sức, dù sao hắn còn có quan trọng hơn chuyện làm.

Lồng chim vẫn còn, nói rõ Doflamingo bản thể vẫn ở nơi này, dù sao nam nhân kia không có khả năng từ bỏ Thiên Thượng Kim.

Mà khí độc không giải quyết, Punk Hazard liền vẫn như cũ nguy hiểm, Leon cũng vô pháp ổn định lại tâm thần lục soát Doflamingo bản thể.

Vỗ vỗ tay bên trên tuyết về sau, Leon tùy tiện tìm cái cây, một quyền đập tới, sau đó đem gốc cây kia đứt gãy bộ phận vót nhọn, gánh tại trên vai.

Lập tức, Leon đi vào hải quân sở nghiên cứu tầng cao nhất.

Lúc này Caesar đã sớm đem kính tiềm vọng thu hồi, trốn ở sở nghiên cứu nơi hẻo lánh Lise sắt phát động.

"Không nhìn thấy ta, không nhìn thấy ta..."

Hắn tận mắt nhìn thấy Leon ném mạnh tuyết cầu toàn bộ quá trình, tự nhiên minh bạch loại cấp bậc kia quái vật tuyệt không phải hắn một nhà khoa học có thể đối phó.

Đột nhiên ——

Đông!

Caesar giật mình, nghe thanh âm phán đoán, hẳn là là tới từ sở nghiên cứu tầng cao nhất.

Lúc này Leon đang dùng trong tay thân cây một chút lại một chút đấm vào nóc nhà.

Đông! Đông! Đông...

Răng rắc!

Thân cây đứt gãy, Leon liền ngược lại bắt đầu dùng nắm đấm.

Lần này, thanh âm càng vang.

Oanh! Oanh! Oanh...

Theo một kích lại một kích, sở nghiên cứu trên trần nhà xuất hiện mắt trần có thể thấy nhô lên.

Thẳng đến cuối cùng, Leon một quyền đánh xuyên qua trần nhà, dùng mình con mắt thông qua lỗ hổng hướng sở nghiên cứu bên trong nhìn lại.

Tròng mắt chuyển vài vòng về sau, Leon trông thấy ở vào nơi hẻo lánh bên trong Caesar, nhếch miệng cười:

"Here' S Lyn~ "

"Ở đây này? Khải ~ vung ~ "