Chương 1017: Yêu Tổ Thụ bên trên Băng Tuyết

Cửu Đỉnh Thần Hoàng

Có thể nói Tiểu Tiểu là Sở Tuấn từ nhỏ một tay nuôi lớn, năm đó Thiết Thạch trước khi chết đem Tiểu Tiểu thác phụ cho hắn, hắn đã đáp ứng, một mực đem Tiểu Tiểu trở thành thân sinh muội muội đồng dạng bảo vệ sủng nịch, cho nên trong tiềm thức liền lao thẳng đến Tiểu Tiểu trở thành không hiểu chuyện tiểu hài tử, nhưng không ngờ theo như tuổi đến tính toán, Tiểu Tiểu đều không sai biệt lắm 30 rồi. Đương nhiên, đối với tiên đã tu luyện nói, 30 xác thực phi thường nhỏ, bất quá đã là tâm trí thành thục người trưởng thành rồi.

Sở Tuấn cũng không phải không có ý thức được Tiểu Tiểu dĩ nhiên trưởng thành, có lẽ chỉ là đối với nàng có loại tiềm thức ý muốn bảo hộ, hi vọng làm cho nàng tại chính mình cánh chim phía dưới vui vẻ khoái hoạt địa sinh hoạt, bây giờ nghe đến Đạo Chinh Minh tán thưởng Tiểu Tiểu có thể một mình đảm đương một phía, lúc này mới hoàn toàn tỉnh ngộ, có lẽ đúng là mình cánh chim cản trở Tiểu Tiểu phát triển, là thời điểm buông tay lại để cho chính cô ta bay lượn rồi!

Chỉ nghe Lý Hương Quân lại nói: "Chủ nhân nếu như lo lắng, có thể tại Ngự Đông kỳ điều Phan Truyền Hùng sóng lớn, Tảo Bắc kỳ rút sạch Giang Tấn đến phụ trợ Tiểu Tiểu, có hai người bọn họ tiếp quản quân đội, có thể bảo vệ không ngại!"

Phan Truyền Hùng ý nghĩ linh hoạt, Giang Tấn cương mãnh thẳng thắn, hai người tổ hợp tốt nhất, Sở Tuấn gật đầu nói: "Được rồi, Triệu Linh!"

Tiểu Tiểu khẽ run lên, đây là Sở Tuấn lần thứ nhất như vậy chính thức địa gọi tên của nàng, vô ý thức địa quay lại mặt đến đứng thẳng, kéo căng lấy khuôn mặt nhìn về phía Sở Tuấn.

"Bổn vương chính thức bổ nhiệm ngươi vi Lôi Ngọc Châu Châu Giám!" Sở Tuấn trịnh trọng địa đạo.

Tiểu Tiểu lập tức nín khóc mỉm cười, ba nghiêm nói: "Triệu Linh tuân mệnh!"

"Chút nghiêm túc, Châu Giám chức đang mang sinh trọng đại, muốn là xảy ra điều gì sai lầm, bổn vương nhất định bắt ngươi hỏi tội, đến lúc đó khóc nhè cũng vô dụng!" Sở Tuấn trầm giọng nói.

Tiểu Tiểu dáng tươi cười vừa thu lại, kéo căng khởi khuôn mặt lớn tiếng nói: "Thuộc hạ nhất định không phụ Giới Vương hi vọng!"

Mọi người không khỏi sững sờ, lời này có nghĩa khác a, không phụ hi vọng là chỉ không xuất sai lầm, hay là hỏi tội thời điểm khóc nhè?

Tiểu Tiểu hiển nhiên mình cũng ý thức được điểm ấy, phốc mất cười ra tiếng, đón lấy không có ý tứ địa dùng tay áo xóa đi trên mặt nước mắt dấu vết, một bên vểnh lên miệng lầu bầu nói: "Các ngươi thiếu xem thường người!"

Tiểu Tiểu vốn tựu lớn lên phấn điêu ngọc thế, mỹ mạo thẳng truy Triệu Ngọc, hơn nữa mi tâm điểm này nhân mỡ nốt ruồi như thần đến vẽ rồng điểm mắt chi bút, tăng thêm thêm vài phần tiên nữ giống như Xuất Trần cảm giác, lúc này vểnh lên miệng lau nước mắt bộ dạng đem mọi người tại đây tâm đều xem hóa.

"Khục. . . Triệu Linh cô nương thông minh hơn người, nhất định có thể đương tốt Châu Giám chức!" Hoa Hùng Phi đạo.

"Đó là khẳng định!" Tương Đông Thần tiếp lời nói.

Mọi người nhao nhao mở miệng phụ họa, Tiểu Tiểu lập tức dáng tươi cười sáng lạn, có chút đắc ý nhún nhún mũi ngọc, hướng Sở Tuấn hừ liếc.

Sở Tuấn sủng nịch địa cười mắng: "Đừng cái đuôi đều vểnh lên, nếu như đến lúc đó không thắng đảm nhiệm, ta lập tức rút lui ngươi!"

Tiểu tiểu khả ái địa cong lên miệng!

"Hiện tại Đại Thạch Châu Châu Giám người đã chọn, còn thừa Đại Thạch Châu rồi!" Lý Hương Quân cổ vũ địa liếc mắt Tiểu Tiểu liếc, cười hì hì đạo.

Đại Thạch Châu Lý Nhất Phu là châu chủ, người này là cái thức thời, Đại Thạch Châu Châu Giám cũng không phải dùng đặc biệt tuyển, cuối cùng một đám quyết định do Thẩm Tiểu Bảo đảm nhiệm, lại từ mặt trời lặn kỳ rút sạch một gã Thanh Đồng Chiến Tướng đi đón thu Đại Thạch Quân.

Cái này đại sự định về sau, mọi người bắt đầu thảo luận đối với Yêu tộc dùng binh vấn đề, gần đây Yêu tộc đồng thời phát động đối với Lôi Ngọc Châu, Bát Hoang Châu cùng Đại Thạch Châu tấn công mạnh, ý đồ rõ ràng cho thấy muốn thừa dịp Sở Tuấn cái này tân nhiệm Giới Vương còn không có chỉnh hợp Nhân giới cơ hội, cướp lấy càng nhiều nữa địa vực.

Đối với Yêu tộc loại hành vi này, mọi người xác thực cũng chỉ có không thể làm gì, bởi vì Sở Quân chủ lực toàn bộ tại Quỷ tộc, chỉ có chờ tiếp quản hết ba châu, chỉnh hợp ba châu binh lực, mới có thể đi vào đi hữu lực phản kích.

. . .

Yêu giới, Vạn Yêu Sơn.

Khổng lồ sơn thể chiếm diện tích mấy trăm dặm, nguy nga cao vút trong mây, lưng chừng núi chi chí thượng đều ở tầng mây bên trong, không thấy hắn đỉnh, lưng chừng núi phía dưới sương mù dày đặc bao phủ, như ẩn như hiện. Những sương mù dày đặc này không phải bình thường khí vụ, mà là hàm có kịch độc chướng khí, huyết nhục chi khu dính chi tức hủ, coi như là Tướng cấp thực lực Yêu tộc cũng không dám đơn giản vào núi.

Giờ phút này một gã Yêu tộc nam tử chính đi bộ hướng Vạn Yêu Sơn leo, này yêu thân hình cao lớn, long hành hổ bộ, chỗ mi tâm một hạt ánh vàng rực rỡ tinh thể, hạ khai 3 lá, bộ mặt đường cong cương nghị rõ ràng, hai mắt nhìn quanh sinh uy, đúng là Yêu tộc chi Vương Lạc Sơn Hà.

Lạc Sơn Hà dọc theo bất ngờ thế núi hướng bên trên trèo, cũng không có vận dụng yêu lực, chỉ là dựa vào thân thể lực lượng, đồng dạng cũng không có vận khởi linh lực chống cự chướng khí ăn mòn, cho nên giờ phút này bộ mặt của hắn cùng tay chân đều xuất hiện gồ ghề hư thối, bất quá tu vi đã đến hắn loại trình độ này, dù cho không tận lực vận yêu lực đi ngăn cản, cái kia hư thối địa phương cũng đang không ngừng địa trọng trường mới thịt, cho nên cũng không trở thành toàn thân thối rữa thành xương cốt.

Vạn Yêu Sơn là Yêu tộc Thánh Địa, đồn đãi là năm đó Yêu Tổ mở Yêu giới sau lưu lại, phàm là có thể leo đến Vạn Yêu Sơn đỉnh núi Yêu tộc đều có thể đạt được Yêu Tổ chúc phúc, do đó thực lực tăng nhiều, bất quá điều kiện tiên quyết là phải đi bộ leo, nhưng lại không cho phép vận dụng yêu lực. Yêu tộc đều cho rằng đây là Yêu Tổ tại khảo nghiệm hậu đại thành tâm, chỉ có tâm thành người mới có thể được đến Yêu Tổ chúc phúc.

Yêu Vương Lạc Sơn Hà hay vẫn là một gã yêu úy lúc tựu đi bộ trèo lên qua Vạn Yêu Sơn đỉnh núi, cho nên hắn lần này lên núi mục tiêu cũng không phải đỉnh núi, mà là đỉnh núi Yêu Tổ Thụ. Yêu Tổ Thụ đứng sừng sững Thương Khung, cả ngày Lôi Điện nảy ra, cuồng phong tật vũ, truyền thuyết trèo lên Yêu Tổ Thụ đỉnh Yêu tộc có tư cách vào một bước đạt được Yêu Tổ ban ân, do đó so được càng cường đại hơn, bất quá cho tới nay không có Yêu tộc trèo lên qua Yêu Tổ Thụ đỉnh.

Lạc Sơn Hà tổng cộng leo qua bốn lần Yêu Tổ Thụ, đồng đều dùng thất bại mà chấm dứt, yêu úy khi đó hắn leo lên Vạn Yêu Sơn đỉnh, toàn thân bị chướng khí ăn mòn được cơ hồ chỉ còn bạch cốt, cho dù như thế, hắn hay vẫn là không biết trời cao đất rộng địa đi leo lên Yêu Tổ Thụ, kết quả không có bò lên trên 10m tựu bị lôi điện bổ xuống dưới, thiếu chút nữa ném đi tánh mạng.

Về sau tu vi đạt tới yêu tướng, Lạc Sơn Hà lần nữa khiêu chiến leo Yêu Tổ Thụ, leo ra 2000m, thất bại!

Yêu đốc tu vi lúc lại bò, trèo đến sáu ngàn mễ, thất bại trọng thương!

Yêu Soái tu vi lúc tiếp tục khiêu chiến, lần này một ngụm trèo hơn vạn mễ, cuối cùng kiệt lực bị Cuồng Lôi đánh rơi, thiếu chút nữa vẫn lạc!

Khoảng cách lần trước leo Yêu Tổ Thụ đã mấy trăm năm rồi, Lạc Sơn Hà tu vi cũng theo Soái cấp sơ kỳ tiến nhập Soái cấp hậu kỳ, tiếp cận Soái cấp hậu kỳ đỉnh phong, đối với lần trước theo Yêu Tổ Thụ bên trên rơi xuống còn lòng còn sợ hãi.

Lần này Yêu Vương Lạc Sơn Hà quyết định toàn lực đánh cược một lần, không thành công tiện thành nhân, hết cách rồi, Sở Tuấn cho hắn tạo thành áp lực thật sự quá lớn. Năm đó ở Băng Uẩn Châu Sở Tuấn chém ra Vương cấp uy lực một kiếm, đưa hắn cho chém thành trọng thương, tuy nhiên sau đó hồi tưởng, Sở Tuấn nhất định là thông qua cái gì bí pháp mới chém ra như vậy một kiếm, nhưng hắn y nguyên một mực thật sâu kiêng kị, dù sao Sở Tuấn có thể chém ra một kiếm thì có thể chém ra kiếm thứ hai.

Thẳng đến không lâu, Yêu Vương Lạc Sơn Hà nhận được tin tức, Sở Tuấn thu phục Quỷ giới, đánh bại nửa bước Vương cấp Quỷ Vương kiếm, hắn mới bỗng nhiên ý thức được, Sở Tuấn vô cùng có nếu có thể đã là Vương cấp thực lực, nếu không rất không có khả năng đánh bại Quỷ Vương kiếm, thậm chí là một chiêu đốt giết hai mươi vạn đại quân.

"Cửu Liên tụ đỉnh, liên hóa Đằng Long, Tam Giới Chí Tôn "

Cái này mười hai chữ thật sâu đã kích thích Lạc Sơn Hà, hơn nữa hoài nghi Sở Tuấn đã là Vương cấp, Lạc Sơn Hà chỉ cảm thấy áp lực chưa từng có, cho nên hắn quyết đoán lựa chọn lần nữa khiêu chiến leo Yêu Tổ Thụ, chỉ có thành công leo lên Yêu Tổ Thụ đỉnh, đạt được Yêu Tổ ban ân, hắn có thể nháy mắt tấn cấp Vương cấp, có được cùng Sở Tuấn chống lại vốn liếng.

Lạc Sơn Hà tại dốc đứng vô cùng sơn thể bên trên bôn tẩu khiêu dược, bước đi như bay, cả buổi sau liền leo lên Vạn Yêu Sơn đỉnh núi.

Chỉ thấy mây mù lượn lờ gian, một khỏa Cự Mộc trùng thiên đứng sừng sững, xuyên thẳng Thương Khung, hắn bên trên sấm sét vang dội không ngừng, hình cùng tách ra một cây Ngân Hoa.

"Vạn Yêu Sơn đại, Yêu Tổ Thụ cao, khó leo, khó leo, việc không dám làm nhiều hiểm gian, trong núi chồng chất bạch cốt, trên cây treo cô hồn. . . !"

Đây là Yêu giới truyền lưu một ca khúc dao, miêu tả leo Vạn Yêu Sơn cùng Yêu Tổ Thụ gian nguy, bao năm qua đến chết ở Vạn Yêu Sơn Yêu tộc xương trắng chất đống, tại Yêu Tổ Thụ bên trên vẫn lạc cô hồn bồi hồi khó cách. . .

Có đồn đãi xưng Yêu Tổ Thụ là Yêu Tổ bổn mạng thần thụ, rất nhiều Yêu tộc đều tin tưởng không nghi ngờ.

Cao ngất đứng sừng sững Yêu Tổ Thụ cho cảm giác giống như một phương thế giới, Yêu tộc dựa vào hấp thu sông núi thảo mộc tinh hoa mà sinh, cái kia được muốn nhiều đại thần thông mới có thể thực ra như vậy một cây Lăng Vân mộc đến?

Lạc Sơn Hà đứng tại Yêu Tổ Thụ hạ hít sâu sổ khẩu khí, vịn thân cây lồi lõm bắt đầu hướng lên leo, trong mắt lóe chưa từng có từ trước đến nay quyết tâm, không thành công tiện thành nhân.

Xoẹt, trắng bệch Lôi Điện hiện lên, cuồng phong nộ tê sấm sét vang dội!

Lạc Sơn Hà nửa híp mắt, mưa theo tầm mắt chảy xuôi mà xuống, chỉ thấy hắn như một chỉ Tri Chu chăm chú địa hấp thụ tại thân cây bên trên, toàn thân cơ bắp gân lăng nổi bật, mười ngón như đúc bằng sắt thủ sẵn thân cây, đỉnh lấy mưa to gió lớn cùng đầy trời Cuồng Lôi hướng lên ra sức leo.

Xoẹt. . . Oanh!

Một đạo Cuồng Lôi bổ vào cách hắn đỉnh đầu ba thước vị trí, lập tức mảnh gỗ vụn bay tán loạn, thân cây bị tạc ra một cái hố cạn đến, màu trắng hồ quang điện xì xì địa khiêu dược, như nước chảy đồng dạng chảy qua hắn toàn thân. Lạc Sơn Hà có mắt không tròng, tiếp tục hướng bên trên, trên cổ gân xanh đầu đầu bí lên, cơ bắp bởi vì dòng điện thông qua mà rung động lắc lư.

Lạc Sơn Hà leo đến cái kia hố cạn, hai chân chống lừa bịp bên cạnh lõm mượn lực nghỉ ngơi một lát, lần nữa hướng lên. . .

Càng bò càng cao, giờ phút này Lạc Sơn Hà đã vượt qua trước đó lần thứ nhất độ cao, đạt đến một vạn hai ngàn mễ, giương mắt nhìn lên, y nguyên trông không đến Yêu Tổ Thụ đỉnh, hướng trên đỉnh đầu mưa to cuồng phong, Lôi Điện quát tháo. Lạc Sơn Hà trên người đã tìm không thấy hoàn toàn địa phương, huyết nhục cháo một mảnh, miệng vết thương sâu đạt thấy xương, đó là Lôi Điện bổ, bất quá hắn thân thể cường hoành, miệng vết thương tại chậm chạp khép lại bên trong.

Lạc Sơn Hà hổn hển địa thở hổn hển một hồi đại khí, giữ vững tinh thần lại bò!

Một vạn 5000. . . Một vạn sáu ngàn. . .

Lạc Sơn Hà yên lặng địa tính toán độ cao, đoán chừng sắp đến hai vạn mét rồi, ngẩng đầu lên nhìn lên, chỉ thấy mưa gió trong sương mù, một đoàn dịu dàng lục quang mơ hồ có thể thấy được.

Lạc Sơn Hà vui mừng quá đỗi, rốt cục muốn tới đỉnh đến sao? Yêu Tổ đại nhân a, phù hộ ngươi hậu bối con dân a!

Mang lớn lao vui sướng, Lạc Sơn Hà bộc phát ra cuối cùng khí lực, vụt vụt địa hướng bên trên bò!

Xoẹt. . . Oanh!

Trắng bệch điện quang đem Lạc Sơn Hà thân thể bao phủ, Lạc Sơn Hà phát ra một tiếng không cam lòng kêu thảm thiết, hai tay vừa trợt, rốt cuộc bắt không được thân cây xuống rơi xuống.

Điện quang biến mất, Lạc Sơn Hà hai chân gắt gao kẹp lấy thân cây, đầu dưới chân trên Huyền Không đổi chiều, như nhũn ra hai chân tại chậm rãi chảy xuống, hắn sắp nhịn không được rồi.

Bỗng nhiên, một gã giống như là Băng Tuyết Thần Nữ bạch y nữ tử theo thân cây từ bên trên dạo chơi mà xuống, nàng có một đôi Băng Tuyết không linh con mắt.

Lạc Sơn Hà lưỡng mục bỗng dưng mở to, hai chân vừa trợt, hướng rơi xuống. . .