Chương 652: Linh Nhi

Thái Cực Tướng Sư

Mắt thấy đã sắp tiến vào Yêu Thú sâm lâm nội bộ phạm vi, hướng gió dương biết không có thể hao tổn nữa, bên trong đan điền kim đan xoay tròn cấp tốc, sau lưng nhảy toát ra một tôn to lớn kim đan pháp tướng, dâng trào linh lực mãnh liệt mà ra, tốc độ mạnh mẽ gia tăng gấp đôi không thôi.

Đích được

Bên trong đan điền lập tức truyền ra một tiếng tiếng động lạ, hướng gió dương sắc mặt trong nháy mắt lại tái nhợt mấy phần, thông qua nội thị, có thể thấy rõ bên trong đan điền kim đan xuất hiện nhỏ bé vết nứt.

"Đáng chết!" Hướng gió dương vừa sợ lại giận, nhìn chằm chằm phía trước Trương Khứ Nhất bóng lưng, trong mắt đầy tràn rồi sát ý lạnh như băng.

Hướng gió dương vốn là người bị thương nặng, nhưng hắn bị ma quỷ ám ảnh, mơ ước Trương Khứ Nhất trên người lưỡng nghi trở về bàn, cũng không có lập tức bế quan chữa trị, mà là gắng gượng dọc theo sông tìm tòi hai ba ngày, đến nội thương tăng lên, mới vừa rồi càng là cưỡng ép toàn lực thúc giục kim đan, đưa đến kim đan xuất hiện vết nứt, tạo thành không đảo ngược tổn thương.

Có thể đoán được, hướng gió dương tu vi sau đó tất nhiên sẽ ngã cảnh, ăn nhiều đi nữa thiên tài địa bảo cũng khó hoàn toàn bù lại, thực lực lại cũng không trở về được trạng thái đỉnh cao, trùng kích Nguyên anh kỳ hy vọng chỉ sợ cũng được tuyệt.

Chính vì vậy, hướng gió dương trong lòng hận a, đem sổ nợ này toàn tính ở Trương Khứ Nhất trên đầu, lúc này hắn hận không được đem Trương Khứ Nhất bắt lại rút hồn luyện phách.

Hướng gió dương tốc độ tăng vọt, cùng phía trước Trương Khứ Nhất khoảng cách càng kéo càng gần, mắt thấy chỉ cần mấy hơi thở là có thể đuổi kịp rồi.

"A, Đại ca ca, kia phôi lão đầu đuổi theo tới, nhanh lên một chút a!" Chi nhi kinh hoàng mà lớn tiếng kêu.

Thật ra không cần tiểu Loli nhắc nhở, Trương Khứ Nhất đều có thể cảm nhận được sau lưng dâng trào năng lượng ba động, còn có đến từ hướng gió Dương Nhãn bên trong sát ý lạnh như băng, chỉ là hiện tại đã là hắn tốc độ nhanh nhất rồi, làm gì!

Hướng gió dương khóe miệng lộ ra tàn nhẫn nụ cười, âm thanh hung dữ quát lên: "Tiểu tử, chịu chết đi!" Tay phải năm ngón tay xòe ra, linh lực điên cuồng tích tụ, mỗi một đầu ngón tay đều chậm rãi tạo thành một cây kiếm quang, trong nháy mắt kiếm khí ngang dọc.

Trương Khứ Nhất chỉ cảm thấy một trận tê cả da đầu, điều khiển phi kiếm phiêu hốt bất động phi hành, nhưng mà lại từ đầu đến cuối không thoát khỏi hướng gió dương phong tỏa, chỉ có thể cắn răng một cái, hướng phía dưới sâm Lâm Xung đi, hy vọng có thể mượn địa thế tránh thoát phong dương hướng thủ thế chờ đợi một đòn, không đủ nhất suy yếu một hồi cũng tốt. Nhưng mà, đây chỉ là Trương Khứ Nhất một phía tình nguyện ý tưởng, tốc độ của hắn cùng hướng gió dương sai quá nhiều.

XIU....XIU...

Năm đạo nguyên lực ngưng tụ mà thành kiếm quang bạo xạ vài chục trượng, đâm thẳng Trương Khứ Nhất sau lưng, nếu rơi vào tay đả kích, Trương Khứ Nhất cùng trên lưng chi nhi đều nhất định bị xuyên thủng năm cái lỗ máu.

Trương Khứ Nhất cảm giác tử vong đang hướng về mình đánh tới, hắn theo bản năng đem chi nhi hướng phía dưới ngọn cây ném xuống, lưỡng nghi Luân Hồi bàn sử dụng. Nhưng mà kiếm quang thế tới quá nhanh, lưỡng nghi Luân Hồi bàn còn chưa kịp khuếch đại, liền bị ba đạo kiếm quang đánh trúng, tại chỗ ánh sáng buồn bã, hướng phía dưới rơi xuống.

Phốc phốc

Còn lại hai tia sáng kiếm đánh vào Trương Khứ Nhất trên người, trực tiếp nhập vào cơ thể mà qua, máu tươi khuynh khắc đem trường sam nhiễm đỏ, Trương Khứ Nhất thân thể cứng đờ, từ không trung ngã lộn chổng vó xuống.

Hướng gió dương sảng khoái mà cười lạnh một tiếng, đánh về phía rơi xuống lưỡng nghi Luân Hồi bàn, tiểu tử kia bị đâm xuyên chỗ yếu, chắc chắn phải chết, tự nhiên không cần phải nữa để ý tới.

Nhưng mà, mắt thấy lưỡng nghi Luân Hồi bàn liền muốn rơi vào hướng gió dương thủ, đột nhiên lục quang chợt lóe, một sợi dây leo đột ngột duỗi tới, giống như linh xà bình thường đem lưỡng nghi Luân Hồi bàn cuốn đi rồi. Hướng gió dương biến sắc, phi kiếm sử dụng chém về phía dây leo, nhưng mà lại vừa là một sợi dây leo từ phía dưới trong rừng cây bay ra, sức quất vào trên phi kiếm.

Đương đương đương

Đầu này dây leo vậy mà giống như thiết đúc, quất vào trên phi kiếm phát ra coong coong âm thanh, trực tiếp liền đem phi kiếm quất bay ra ngoài.

Cạch cạch

Hướng gió dương phi kiếm vốn là bị kim tình Liệt Diễm Sư nội đan đập nứt ra, lúc này lại thêm mấy đạo vết nứt, ánh sáng ảm đạm. Hướng gió dương lại cũng không nhịn nổi, oa phun ra búng máu tươi lớn, triệu hồi phi kiếm quay đầu liền chạy.

Rất rõ ràng, trong rừng cây thao túng dây leo nhất định là vị Kim Đan Kỳ thực lực lớn yêu, hướng gió dương nếu đúng như là thời kỳ toàn thịnh ngược lại vẫn không kiêng kỵ, nhưng bây giờ hắn đã là vết thương chồng chất, nỏ mạnh hết đà, không trốn nữa chỉ sợ cũng muốn gãy ở chỗ này, Thái Cực thông thiên bàn mặc dù trọng yếu, nhưng cũng không hơn chính mình mạng già, bảo vệ tánh mạng quan trọng hơn a!

Hướng gió dương không tiếc tổn thương kim đan chạy trốn, chớp mắt liền chạy trốn xa ngoài ngàn dặm, mà trong rừng cây thao túng dây leo vị kia tựa hồ cũng không muốn đuổi theo, dây leo cuốn lưỡng nghi Luân Hồi bàn rụt trở về.

Cây cối bên dưới, một tên thiếu nữ áo tím đình đình nhi lập, phảng phất như một gốc Không Cốc U Lan, đây là một vị dung mạo có thể cùng Giang Doanh sánh bằng thiếu nữ, tú xõa dài ở sau ót, đầu đội một cái dây leo biên thành hoa mạn, minh tròng mắt như thu thuỷ bình thường rõ ràng bình tĩnh, hai cánh tay quấn hai cái xanh biêng biếc dây leo, xuất trần bên trong mang theo nguyên thủy dã tính.

"Linh Nhi tỷ tỷ, mau đến xem nhìn Đại ca ca, hắn nếu không được rồi!" Tiểu Loli chi nhi mang theo tiếng khóc nức nở la lên.

Thiếu nữ áo tím nhíu mày một cái, thu hồi lưỡng nghi Luân Hồi bàn hành đi qua, đem đứng ở Trương Khứ Nhất bên cạnh khóc tiểu Loli nhắc tới, trên cánh tay dây leo hướng về phía cái mông nhỏ chính là một hồi rút ra, hừ lạnh nói: "Cho ngươi còn dám đi ra ngoài chạy loạn, hại ta tìm lâu như vậy, đáng đánh!"

Thiếu nữ áo tím hiển nhiên rút ra được không nhẹ, chi nhi đau đến oa oa thét lên: "Linh Nhi tỷ tỷ đừng đánh, ta về sau không dám, cầu ngươi nhanh mau cứu Đại ca ca đi!"

Thiếu nữ áo tím này mới thả xuống chi nhi, không mang theo chút nào yên hỏa khí hai tròng mắt hơi nhìn lướt qua Trương Khứ Nhất, lãnh đạm đạo: "Thương thế hắn được quá nặng, không có được cứu, chúng ta đi thôi!" Nói xong quay đầu là xong.

Tiểu Loli ùm mà quỳ rạp xuống, nước mắt lưng tròng mà nói: "Linh Nhi tỷ tỷ, cầu ngươi mau cứu Đại ca ca đi, là Đại ca ca đem ta theo phần diễm tông cứu ra, lại một đường hộ tống ta trở lại, hắn là người tốt a!"

Thiếu nữ áo tím lãnh đạm đạo: "Thằng nhóc ngốc, người nhân loại này chỉ là lẫn nhau cướp đoạt thôi, tại sao có thể là cứu ngươi, chớ ngu núc ních bị gạt!"

"Không phải, Đại ca ca chính là cứu ta, trước hắn còn để cho ta về nhà mình đây, là ta quấn khiến hắn đưa về, hơn nữa ta cảm giác được hắn khí tức thật quen thuộc, thật giống như rất lâu trước nhận biết rồi!"

Thiếu nữ áo tím trong mắt lóe lên một vệt vẻ nghi hoặc, theo tay vung lên, dây dưa trên cánh tay dây leo liền tự động đưa dài, quấn lấy Trương Khứ Nhất mạch môn.

"Ồ!" Thiếu nữ áo tím bỗng nhiên khẽ ồ lên một tiếng, thu hồi dây leo sao đi tới Trương Khứ Nhất bên cạnh, vươn ngọc thủ đè ở Trương Khứ Nhất đan điền vị trí, chỉ chốc lát sau, thần sắc trở nên phức tạp, nói nhỏ: "Quả nhiên là "

Thiếu nữ áo tím vung hai tay lên, dây leo linh xà bình thường lộ ra, phong bế Trương Khứ Nhất vết thương bốn phía kinh mạch, sau đó đem cả người hắn tầng tầng bọc lại.

Tiểu Loli mừng rỡ lau mắt: "Linh Nhi tỷ tỷ ngươi đáp ứng, quá được rồi, Đại ca ca được cứu rồi!"

"Lần sau không được phá lệ!" Thiếu nữ áo tím ôm lấy bị dây leo bọc lại Trương Khứ Nhất, trên người lại đưa ra một sợi dây leo cuốn lên chi nhi, thân hình chợt lóe liền bay lên trời, hướng Yêu Thú sâm lâm khu vực trung tâm bay đi.